เชือกใยยักษ์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก RTP

เชือกใยยักษ์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก RTP

เชือกใยยักษ์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก RTP

เชือกใยยักษ์ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก RTP บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคหรือ RTP เป็นโรงงานเชือกฟางครบวงจรที่ผลิตเชือกฟางทุกประเภท ทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นกลาง เชืองโยงทุเรียน เชือกฟางร้อยมาลัย เป็นต้น ซึ่งโรงงานเชือกฟางของเราจำหน่ายเชือกฟางราคาถูกและราคาส่ง นอกจาก RTP จะผลิตเชือกฟางแล้วเรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่น่าสนใจด้วยค่ะ และวันนี้แอดมินมีผลิตภัณฑ์ใหม่จากโรงงาน RTP มาแนะนำค่ะ

เชือกใยยักษ์คืออะไร

ถ้าพูดถึงเชือกใยยักษ์หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้จักและสงสัยว่าคืออะไรกันแน่ แต่ถ้านึกถึงเชือกพลาสติกสีเขียวที่ใช้มัดผ้าใบตามรถบรรทุก หรือมัดสิ่งของเวลาขนของหนัก ๆ ขึ้นรถก็คงจะถึงบางอ้อเลยนะคะ ซึ่งเชือกใยยักษ์คือ เชือกพลาสติกสีเขียวที่ผลิตจากเม็ดพลาสติก PP หรือ โพลีโพรพิลีนที่ผ่านการหลอมให้ออกมาเป็นเส้น และใช้เครื่องจักรดึงเป็นเกลียวจนได้เชือกใยยักษ์ ที่มีความแข็งแรง ทนทานสูง โดยเชือกใยยักษ์ามารถทนต่อความร้อนและสารเคมีต่าง ๆ ได้ดี ทนรับแรงกระชาก มีความยืดหยุ่น และมีน้ำหนักเบา ซึ่งเชือกฟางใยยักษ์มีขนาดตั้งแต่ 0.4 – 0.26 มม.

เชือกฟางใยยักษ์กับการใช้งานสารพัดประโยชน์

การใช้งานเชือกใยยักษ์สามารถใช้งานได้สารพัดประโยชน์ เช่นเดียวกับเชือกฟางพลาสติก แต่เชือกใยยักษ์จะแตกต่างจากเชือกฟางตรงที่ เชือกใยยักษ์จะมีความเหนียวและแข็งแรง ทนทานกว่า ทำให้เหมาะกับการใช้งานในด้านการผูกมัดสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก งานก่อสร้าง งานอุตสาหกรรม งานประมง งานเดินเรือ เป็นต้น

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485