ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพง

ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพง

ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพง ถ้าพูดถึงสังฆทานชะลอมทุกคนคงนึกถึงภาพ ชะลอมเรียบๆที่พจมานถือมาจากบ้านแต่มีของที่จะถวายใส่ไว้ข้างใน แต่วันนี้แอดจะพามาฉีกกฎภาพจำสังฆทานชะลอมแบบเดิมๆด้วยการตกแต่งสังฆทานชะลอมให้แพงขึ้น จะมีวิธีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1.ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพงด้วยสี

การเลือกสีก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถส่งเสริมรูปลักษณ์ของสังฆทานชะลอมของเราได้ ด้วยตัวของชะลอมมีสีออกขาวครีม สีที่แนะนำก็จะมีสี ทองและสีเงิน สองสีนี้ไม่ว่าจะใช้กับอะไรก็จะช่วยส่งเสริมให้ดูแพงขึ้นได้ สังฆทานชะลอมก็เช่นเดียวกันเราอาจจะพ่นสีทองหรือสีเงินเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสังฆทานชะลอมของเราได้

2.ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพงด้วยริบบิ้น

ถ้าคนเราแต่งตัวเรียบร้อยแต่รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป ก็จะเลือกเครื่องประดับมาใส่เพื่อให้การแต่งตัวเราดูครบมากยิ่งขึ้น สังฆทานชะลอมก็เช่นเดียวกัน การริบบิ้นก็เปรียบเหมือนเครื่องประดับให้สังฆทานชะลอมของเราดูแพงขึ้นได้ เช่น การใช้ริบบิ้นสีเงิน สีทอง หรือริบบิ้นลายลูกไม้

3.ตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพงด้วยพวงมาลัย

การเลือกพวงมาลัยมาตกแต่งสังฆทานชะลอม ไม่จำเป็นต้องเป็นสีสันก็ได้ สามารถเลือกพวงมาลัยแบบเรียบๆ แต่สิ่งที่สำคัญคือควรเลือกพวงมาลัยที่มีความแน่น ความสดของดอกไม้ เมื่อสังฆทานชะลอฺมมีพวงมาลัยสวยๆสักพวงมาประดับก็ช่วยให้ดูแพงสะดุดตาได้ไม่น้อย

บทความที่เกี่ยวข้อง

เป็นอย่างไรบ้างคะกับตกแต่งสังฆทานชะลอมให้ดูแพงที่แอดนำมาฝาก เป็นการตกแต่งง่ายๆที่ทุกคนสามารถทำตามได้ และหากท่านใดสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428