แต่งหน้ากลบหลุมสิวง่าย ๆ ใน 5 ขั้นตอน

แต่งหน้ากลบหลุมสิวง่าย ๆ ใน 5 ขั้นตอน

แต่งหน้ากลบหลุมสิวง่าย ๆ ใน 5 ขั้นตอน

แต่งหน้ากลบหลุมสิวง่าย ๆ ใน 5 ขั้นตอน สิวเป็นปัญหาผิวที่สร้างความหนักใจให้เราไม่น้อยเลยนะคะ เพราะหลังจากที่สิวหายจะทิ้งรอยดำ รอยแดง และหลุมสิวเอาไว้ ซึ่งการแต่งหน้าเพื่ออำพรางจุดบกพร่องเหล่านี้นอกจากต้องใช้เทคนิคแต่งหน้าต่าง ๆ แล้ว ไอเทมที่ใช้แต่งหน้ากลบหลุมสิว อย่างการใช้แป้งพัฟคุมมันก็สำคัญด้วยนะคะ ด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวและให้การปกปิดที่เรียบเนียน ซึ่งวันนี้แอดมินมีเคล็ดลับแต่งหน้ากลบหลุมสิว และแป้งคุมมันงานผิวสวยที่ช่วยกลบหลุมสิวให้เนียนกริบมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ
  1. ไพรเมอร์ตัวช่วยเบลอรุขุมขน

หลังจากที่ลงสกินแคร์บำรุงเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มและสภาพผิวไม่เรียบเนียน ควรลงไพรเมอร์เพื่อช่วยกลบหลุมสิวและเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียนนะคะ

  1. ใช้รองพื้นงานผิว

รองพื้นที่เหมาะกับการกลบหลุมสิว จะเป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดในระดับปานกลางจนถึงขั้นสุด แต่เนื้อรองพื้นต้องมีความบางเบา เพื่อไม่ให้รองพื้นไปเน้นที่หลุมสิวนะคะ

Lady Audrey ชนะเลิศด้านการควบคุมความมัน
  1. คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิด

ตัวช่วยอำพรางหลุมสิวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ คอนซีลเลอร์ค่ะ โดยค่อย ๆ ปาดคอนซีลเลอร์ในจุดที่เป็นสิวและต้องการปกปิด ค่อย ๆ ใช้ฟองน้ำหรือแปรงคอนซีลเลอร์เกลี่ยให้เนียนไปกับผิวค่ะ

  1. ลิควิดไฮไลท์เตอร์

การสร้างมิติให้กับผิวหน้าของเราเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ แต่สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวอย่างหลุมสิวไม่ควรใช้ไฮไลท์แบบฝุ่นเพราะจะไปเน้นหลุมสิวให้เด่นขึ้นมา แต่ควรใช้ลิควิดไฮไลท์เตอร์ในการสร้างมิติให้กับใบหน้าของเราค่ะ

  1. ใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันเบลอผิว

หลังจากที่เราลงงานผิวเสร็จแล้ว ต้องเซ็ตผิวให้แมทเรียบเนียนด้วยแป้งฝุ่นคุมมันนะคะโดยการใช้แป้งฝุ่นคุมมันโปรงแสงเพื่อให้ผิวหน้าเนียนสวย และแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่เยิ้มในระหว่างวันด้วยค่ะ และเพิ่มความเป๊ะให้ผิวหน้าด้วยแป้งคุมมันผสมรองพื้น ซึ่งเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวค่ะ ช่วยเบลอผิวหน้าให้เนียนสวย เมคอัพติดทนตลอดวัน ด้วยเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ทั้งแป้งคุมมันได้นาน 12 ชั่วโมง ช่วยให้สวย ๆ ได้ผิวหน้าที่สวยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95