ความชื้นในอากาศก่อให้เกิดผื่นผิวหนังได้

ความชื้นจากอากาศก่อให้เกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

ความชื้นจากอากาศก่อให้เกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง

ความชื้นจากอากาศก่อให้เกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังไม่ได้เกิดขึ้นกับเด็กทารกเท่านั้นนะคะ แต่เจ้าผื่นตัวร้ายนี้สามารถเกิดได้กับทุกวัยเลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฝนตกที่อากาศชื้นนะคะ และถึงแม้ว่าเราจะทาแป้งเด็กเพื่อลดความอับชื้น ด้วยแป้งเด็กมีคุณสมบัติลดการเกิดผดผื่น แป้งเด็กยังช่วยให้ผิวลื่นแห้งสบายตลอดวันได้ก็ตามด้วยนะคะ แล้วเราจะดูแลผิวจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนังได้อย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ

หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น

ผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเกิดขึ้นได้อย่างไร

ในช่วงหน้าฝนที่มีอากาศชื้น ทำให้เกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนังได้ง่าย เนื่องจากอุณหภูมิและความชื้นในอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้เกิดผื่นภูมิแพ้ผิวหนังได้ง่ายขึ้นค่ะ ซึ่งจะมีอาการผื่นแดงตามตัว ผิวแห้งลอก และมีอาการคันบริเวณข้อพับแขนขน ใบหน้า ซอกคอ เป็นต้น

วิธีปกป้องผิวจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนังก็ง่ายมาก ๆ เพียงทำความสะอาดร่างกายอยู่เสมอ หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่รัดจนเกินไป และมีเนื้อผ้าหยาบจนเกิดการระคายเคือง ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน และใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้ควาชุ่มชื้นค่ะ ที่สำคัญควรเลือกใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติในการดูแลผิวด้วยค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ เนื้อแป้งละเอียด

แป้งที่ไม่มีทัลคัมสำหรับครอบครัวต้อง Reiscare

หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare ช่วยดูแลปกป้องผิวจากผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และแป้งไร้ซแคร์เป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่อ่อนโยนสำหรับลูกน้อย และใช้ได้สำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แทนการใช้ทัลคัม โดยนำแป้งข้าวมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จนได้แป้งธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ และนอกจากไร้ซแคร์จะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแล้ว แป้งเด็กยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม ทำให้แป้งไร้ซแคร์คือแป้งที่ไม่มีทัลคัมสำหรับครอบครัวเลยค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

Reiscare แป้งธรรมชาติปกป้องผิวจากผดผื่น

แป้งธรรมชาติจากแบรนด์ไร้ซแคร์ สามารถดูแลผิวให้นุ่มลื่นและแห้งสบายตลอดวัน ด้วยแป้งเด็กสามารถดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี และแป้งสำหรับครอบครัวตัวนี้ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งเด็กยังช่วยลดการระคายเคืองและผื่นภูมิแพ้ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งเป็นความพิเศษของแป้งไร้ซแคร์ที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง โรคระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งค่ะ เรียกได้ว่าแป้งเด็กไร้ซแคร์คือแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ

5 เคล็ดลับ ดูแลผิวอย่างไร ให้ไร้ผดผื่น

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U