ความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียน

ความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียน  

ความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียน  

ความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียน ทุกคนคงพอจะรู้จักทั้งเชือกฟางและเชือกฟางโยงทุเรียนกันอยู่แล้วใช่ไหมคะซึ่งปกติแล้วถ้ามองโดยผิวเผินเชือกฟางทั้งสองนี้จะมีหน้าตาที่คล้ายกันแตกต่างกันที่การใช้งาน วันนี้แอดมินจะมาบอกความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดาและเชือกฟางโยงทุเรียนมาฝากกันด้วยค่ะไปดูกันเลยว่าเชือกฟางทั้งสองนี้มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตอนกิ่งมะเขือด้วยเชือกฟาง

แนะนำ 5 อันดับโรงงานผลิตเชือกฟาง

เชือกฟางมีเกรดอะไรบ้าง 

เชือกฟางธรรมดา

เชือกฟางพลาสติกแบบทั่วไปนั้นทำมาจากพลาสติก PP หรือ Polypropylene ที่เป็นพลาสติกเกรดเอมีลักษณะที่โปร่งใสนำมาผสมกับสีต่าง ๆ แล้วนำเข้าสู่กระบวนการผลิตเชือกฟางในขั้นตอนต่อไปจนได้ออกมาเป็นเชือกฟางพลาสติกที่เราคุ้นเคย

การใช้งานเชือกฟางธรรมดา

เชือกฟางพลาสติก จะเหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์ทั่วไปหรือใช้กับงานที่ไม่ต้องรับน้ำหนักมากยกตัวอย่างเช่น การใช้เชือกฟางผูกมัดสิ่งของ ใช้เชือกฟางกับงานอุตสาหกรรม ใช้เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬาและใช้เชือกฟางทำสิ่งประดิษฐ์อื่น ๆเป็นต้น

เชือกฟางโยงทุเรียน

เชือกฟางโยงทุเรียน เป็นเชือกฟางที่ผลิตขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานด้านการเกษตรโดยเฉพาะและใช้เพื่อโยงกิ่งทุเรียน เชือกฟางโยงทุเรียนจึงมีความเหนียวแน่น คงทนและรับน้ำหนักได้ดีกว่าเชือกฟางธรรมดา

การใช้งานเชือกฟาง

เชือกฟางโยงทุเรียน เหมาะกับการใช้งานด้านการเกษตรทุกชนิดเช่น ใช้เชือกฟางตอนกิ่งไม้ต่าง ๆ เชือกฟางโยงทุเรียน การทำเต้าลูกทุเรียน และการทำค้างผักต่าง  ๆ เป็นต้น

ข้อแตกต่างเชือกฟางกับเชือกฟางโยงทุเรียน

หากนำเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียนมาเปรียบเทียบกันแล้วนั้นถ้าดูจากภายนอกจะเห็นได้ชัดว่าเชือกฟางทั้งสองชนิดนี้มีลักษณะที่เหมือนกันเพราะมีกระบวนการผลิตที่คล้ายกัน เพียงแต่การผลิตเชือกฟางโยงทุเรียนนั้นจะผลิตออกมาให้เหนียวและทนทานกว่าเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับงานเกษตร

และหากท่านใดที่สนใจเชือกฟางและเชือกฟางโยงทุเรียนสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน เป็นต้น เชือกโยงทุเรียนของเรามีให้เลือกหลากหลายสีสัน และเราสามารถผลิตเชือกโยงทุเรียนได้หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว เชือกโยงทุเรียนของเรามีความ เหนียว ใช้งานได้นาน สีสดคงทน และ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดี รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย (Made to order) อีกด้วย

สนใจเชือกฟางติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485

สั่งซ์้อเชือกฟางติดต่อ