เลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบกระปุกให้ปลอดภัย

เลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบกระปุกให้ปลอดภัย

เลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบกระปุกให้ปลอดภัย การเลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้หลอดภัยคือการเลือกให้เหมาะสมกับผลิตที่บรรจุอยู่ด้านใน คุณรู้หรือไม่ว่าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบกระปุก ไม่ว่าจะเป็นกระปุกเวชสำอาง กระปุกครีม กระปุกมาร์ค กระปุกเครื่องสำอาง ที่คุณใช้อยู่ในชีวิตประจำวันทำจากวัสดุอะไร แล้วเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้อยู่หรือไม่ หากเลือกบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์อาจก่อให้เกิดความเสียหายและอันตรายได้ ถ้าหากคุณยังไม่รู้วันนี้แอดมินมีคำตอบ 

1. กระปุกครีมแบบแก้ว บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบกระปุกแก้วจะปลอดภัยมากกว่าชนิดอื่นเพราะวัสดุที่เป็นแก้วจะไม่ทำปฎิกิริยากับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายใน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกหรูหรา ดูแพง มักเป็นที่นิยมในกลุ่มสกินแคร์แบรนด์ดัง

2. กระปุกครีมแบบพลาสติก บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบพลาสติกข้อดีของวัสดุคือมีน้ำหนักที่เบา มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อแรงกดอัด มีราคาที่ถูก กระปุกครีมแบบพลาสติกมีความทนทานต่อแสงแดด และออกซิเจนภายนอก พลาสติกที่นิยมนำมาใช้ในการทำกระปุกครีม คือ Polyethylene Terepthalate (PET) และ Polypropylene (PP)

3. กระปุกครีมแบบอะคริลิก บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดอะคริลิกมีลักษณะที่สวยงาม ดึงดูดต่อสายตาผู้บริโภค กระปุกครีมแบบอะคริลิกมีความโปร่งใสดูมีราคา ทนทานต่อการแตกหัก และส่วนมากจะทำเป็น 2 ชั้น ทำให้ดูปริมาณมากกว่าเนื้อครีมจริงที่บรรจุ แต่บรรจุภัณฑ์ชนิดนี้จะไม่ทนต่อแอลกฮอล์

4. กระปุกครีมแบบสุญญากาศ เป็นกระปุกครีมที่เน้นเรื่องการใช้งานเพราะจะมีหัวปั้มเพื่อจะใช้กดเนื้อครีม ซึ่งกระปุกครีมแบบสุญญากาศสามารถควบคุมปริมาณการใช้เนื้อครีมได้ และยังป้องกันการปนเปื้อนเนื้อครีมจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรคภายนอก ส่วนมากจะนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ประเภทมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือ อายครีม

การเลือกบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้ปลอดภัยไม่เพียงแต่เลือกบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรงอย่างเดียวแต่ต้องคำนึงถึงวัสดุที่นำมาผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางด้วยเพราะ บรรจุภัณฑ์บางชนิดไม่สามารถนำมาบรรจุผลิตภัณฑ์ได้ทุกชนิดเช่นกัน หรือหากคุณเป็นมือใหม่กำลังสร้างยังไม่แน่ลังหรือลังเลให้ PlasticPark ได้ดูแลคุณสิคะ เรามีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้คุณได้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ และมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark

This image has an empty alt attribute; its file name is Banner-1024X160-01-1400x219.jpg