เกณฑ์การเลือกบริษัทบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่เชื่อถือได้ (1)

เกณฑ์การเลือกบริษัทบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่เชื่อถือได้

เกณฑ์การเลือกบริษัทบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่เชื่อถือได้ การเลือกรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับคนที่กำลังจะเริ่มดำเนินการสร้างธุรกิจ แต่มีเรื่องที่สำคัญมากกว่านั้นคือการเลือกบริษัทที่จำหน่ายรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง หากคุณไม่ศึกษาข้อมูลอาจจะทำให้ให้เสียเงินแล้วได้สินค้าที่คุณภาพไม่ดีหรือที่ที่มากไปกว่านั้นอาจจะทำให้โดนโกงก็ว่าได้ หากคุณไม่อยากเป็นหนึ่งในเหตุการณ์การโดยย้อมแมวขายสินค้า วันนี้แอดมินมีสาระความรู้เบื้องต้นในการเลือกบริษัทจำหน่ายรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางก่อนตัดสินใจทำการซื้อขายมาฝากค่ะ ลองมาดูกันเลยว่าเบื้องต้นต้องดูจากอะไรบ้าง

เกณฑ์การเลือกบริษัทบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่เชื่อถือได้

1. คุณภาพของบรรจุภัณฑ์

เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่จะต้องนำมาทาผิวหน้าซึ่งถือว่าเป็นส่วนที่มีความสำคัญที่สุดบนร่างกาย ดังนั้นการเลือกคุณภาพของบรรจุภัณฑ์ต้องมีการตรวจสอบอย่างรอบครอบ เช่น นำไปไว้ในที่ร้อนแล้วบรรจุภัณฑ์จะไม่เปลี่ยนรูปร่าง หรือเมื่อสัมผัสกับสารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอางค์แล้วจะไม่เกิดปฎิกิริยาโดยเฉพาะพวกเครื่องสำอางค์ที่มีฤทธิ์ค่อนข้างเป็นกรดหรือเบส ดังนั้นผู้ประกอบการต้องตรวจสอบวัสดุของขวดให้แน่ใจว่าเหมาะกับเครื่องสำอางของเราหรือไม่ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ

2. ความหลากหลายของบรรจุภัณฑ์

เครื่องสำอางค์มักมีการวิจัยและพัฒนาอยู่เสมอหรือออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาตลอดเวลา ดังนั้นร้านรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ดี จำเป็นจะต้องมีบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภทให้เราได้เลือกใช้ เพราะการมีบรรจุภัณฑ์น้อยแบบอาจจะทำให้เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของลูกค้าในอนาคตได้หรือดูซ้ำซากจำเจ

3. ต้องมีสินค้าอยู่เสมอเมื่อเราต้องการ

บางครั้งลูกค้ารายใหญ่อาจจะติดต่อเข้ามากะทันหันทำให้เราต้องผลิตสินค้าขึ้นมาจำนวนมากผิดปกติ ดังนั้นร้านบรรจุภัณฑ์ที่เราเลือกต้องเป็นร้านที่มี stock ของสินค้าอยู่เสมอ

4. ราคาถูกและ โปรโมชั่น

ราคาและโปรโมชั่นช่วยทำให้ต้นทุนในการประกอบการของเราถูกลง ดังนั้นการเลือกร้านรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ราคาถูกและมีโปรโมชั่นอยู่ตลอดเวลาจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง

5. ความสะดวกในการติดต่อ

หากเราติดต่อไปที่ร้านค้าแล้วทางร้านใช้เวลานานมากในการตอบกลับ แบบนี้คงจะเป็นการติดต่อที่ไม่มีประสิทธิภาพในทางธุรกิจ ร้านค้าที่ดีจำเป็นต้องตอบสนองการติดต่อสื่อสารอย่างรวดเร็ว 

6. ความตรงต่อเวลาและคุณภาพในการส่งมอบ

หลายครั้งเวลาส่งสินค้าที่เป็นสินค้ารรจุภัณฑ์เครื่องสำอางมักจะส่งทางไปรษณีย์เนื่องจากสะดวกและประหยัดเวลาทั้งสองฝ่าย ดังนั้นร้านที่เราควรเลือกควรเป็นร้านที่มีการบรรจุหีบห่อมั่นคงแข็งแรง ป้องกันการแตกหักเสียหาย

หากคุณกำลังมองหาบริษัทจำหน่ายรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก คุณภาพดี มีโปรโมชั่นอยู่เสมอ PlasticPark เราพร้อมให้บริการจำหน่ายรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางพร้อมบริการพิมพ์รรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบสกรีนและดิจิตอล หรือหากต้องการรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตขวดเครื่องสำอาง ขวดบรรจุภัณฑ์สวยๆ ผลิตรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง  โรงงานผลิตรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ขายส่งรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง  

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook :PlasticPark

This image has an empty alt attribute; its file name is Banner-1024X160-01-1-1400x219.jpg