5 สัญญาณบอกปัญหาผิวที่ไม่ควรมองข้าม

5 สัญญาณบอกปัญหาผิวที่ไม่ควรมองข้าม

5 สัญญาณบอกปัญหาผิวที่ไม่ควรมองข้าม

5 สัญญาณบอกปัญหาผิวที่ไม่ควรมองข้าม ผู้หญิงเราแต่งหน้าทุกวัน จึงไม่แปลกที่จะมีปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ตามมาได้ง่ายหากไม่ดูแลให้ดี รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราด้วยนะคะ โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งคุมมัน ถ้าหากเลือกแป้งคุมมันไม่ดีอาจก่อให้เกิดการอุดตันได้ค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 5 สัญญาณเตือนปัญหาผิว พร้อมแนะนำแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันติดทนนาน และลดปัญหาผิวมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

ปัญหาผิวที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายไม่ควรมองข้าม

  1. อาการแสบหน้า

การใช้สกินแคร์หรือเครื่องสำอางแล้วเกิดอาการแสบหน้านั้น อาจเกิดจากผิวหน้าของเรามีความอ่อนแอและบอบบาง เมื่อใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมไม่เหมาะกับสภาพผิวหน้า อาจทำให้เกิดการแสบหน้าได้ค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางควรเลือกใช้เครื่องสำอางสูตรอ่อนโยนค่ะ

  1. ผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้บ่อยมาก ๆ ซึ่งมีสาเหตุจากการที่สาว ๆ ขาดการบำรุงผิวหน้าให้ดี รวมถึงการทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดี ล้างหน้าไม่สะอาด จนเกิดสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน ซึ่งจะทำให้เกิดการอุดตันและเกิดสิวตามมาได้ในภายหลังค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey
  1. สิวขึ้นบ่อย ๆ

สิวเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่เกิดกับทุกคนนะคะ ซึ่งไม่เพียงการทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีเท่านั้น แต่การเลือกใช้สกินแคร์และแป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ

  1. ผิวแห้งกร้านไม่เรียบเนียน

ปัญหาผิวแห้งกร้านไม่เรียบเนียน เกิดจากผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นและการบำรุง รวมถึงเกิดการอุดตันจากสิ่งสกปรก ไม่เพียงสาว ๆ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนเท่านั้น แต่การเลือกใช้เครื่องสำอางอย่างแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ค่ะ

  1. แต่งหน้าไม่ติด

ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หรือใช้แป้งคุมมันแล้วหน้าเป็นคราบในระหว่างวันนั้น มีสาเหตุมาจากปัญหาผิวที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนะคะ ซึ่งไม่เพียงการพักผ่อนให้เพียงพอ บำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ที่เหมาะสมเท่านั้น การเลือกใช้แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนก็สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้เช่นกันค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

เลือกแป้งพัฟคุมมันไม่อุตัน 2022 ลดปัญหาผิว

วิธีลดปัญหาผิวต่าง ๆ ไม่เพียงการทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี ใช้ผลิตบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสมเท่านั้น แต่การเลือกใช้ผลิตเครื่องสำอาง อย่างแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % แทนการใช้ทัลคัม จะช่วยลดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่ง Lady Audrey คือแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100 % จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ และซิลิโคน แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายหมดกังวลไปได้เลยค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95