5 อันดับขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก

 5 อันดับขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก

 5 อันดับขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก ในปัจจุบันการแข่งขันในตลาดสกินแคร์มีการแข่งขันที่ดุเดือดอย่างมาก หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์หรือกำลังจะสร้างแบรน แอดมินแนะนำว่าการเลือกบรรจุภัณฑ์สกินแคร์ บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่สวยงาม แข็งแรง คุณภาพดี เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากรวมไปถึงการพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางก็ด้วยเช่นกัน หากออกแบบพิมพ์บรรจุภัณฑ์บนสินค้าที่สวยดึงดูดสายตา แน่นอนว่าแบรนด์ของคุณมีชัยไปกว่าครึ่ง วันนี้แอดมินทำการจัดอันดับบริษัทขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาถูกมาฝากค่ะ

5 อันดับขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก

1.PlasticPark

PlasticPark เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางและเวชภัณฑ์ทุกชนิด เช่น กระปุกครีม หลอดครีม ขวดครีม หัวปั้ม หัวสเปรย์ มีรูปแบบของบรรจุภัณฑ์หลากหลายกว่า 1,500 รายการ จำหน่ายทั้งปลีกและส่งด้วยราคาจากโรงงานโดยตรง รวมถึงยังมีบริการรับพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิดด้วยเครื่อมพิมพ์ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะนำไปต่อยอดสินค้าเพื่อสร้างความน่าสนใจและเพิ่มมูลค่าของสินค้าที่อยู่ด้านในได้อย่างลงตัว หากลูกค้าได้ข้อมูลที่เพียงพอจะนำมาซึ่งการตัดสินใจที่ถูกต้องในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้เหมาะกับสินค้าและเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark

website : https://www.plasticparkstore.com/

2. NUTALIG

บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด เป็นผู้ผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทุกชนิดทั้งปลีกและส่ง ให้แก่ลูกค้าทั้ง OBM และ OEM ทางบริษัทมีสายการผลิตสินค้าบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางหลายรายการ ทั้งประเภท พลาสติก อะคริลิค อลูมีเนียม และ แก้ว เป็นต้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลายหลาย อีกทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญอีกด้วย

 บริษัท นูทาร์ลิค จำกัด มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในการผลิต การบริการ และการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สินค้าของเรามีการความแตกต่างที่โดดเด่นจากตลาดปัจจุบัน  และจะเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และ จัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย

โทร : 02-187-0213

LINE : nutalig

Facebook : nutalig

Instagram : nutalig

เว็บไซต์    www.nutalig.com

3.Wisdompak

Wisdompak เป็นสาขาของผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ดูแลผิวจากประเทศไต้หวัน ตั้งแต่ก่อตั้งโรงงานได้รักษาการพัฒนา และใฝ่หาความคืบหน้า นวัตกรรมเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางหรือบรรจุภัณฑ์ครีม เพื่อให้มีคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ โรงงานผลิตโดยเครื่องมือที่มีเทคนิคแปลกใหม่ อีกทั้งยังเป็นผู้นำนวัตกรรมการออกแบบของขวด และทักษะการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงเป็นสาขาของผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ดูแลผิวจากประเทศไต้หวัน ตั้งแต่ก่อตั้งโรงงานได้รักษาการพัฒนา และใฝ่หาความคืบหน้า นวัตกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้มีคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ โรงงานผลิตโดยเครื่องมือที่มีเทคนิคแปลกใหม่ อีกทั้งยังเป็นผู้นำนวัตกรรมการออกแบบของขวด และทักษะการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง ทางโรงงานได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก และยังส่งออกสินค้าไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ยุโรปและอเมริกา อีกด้วย

โทร : 091-509-5641

LINE : @WISDOMPAK

Instagram : wisdompak

เว็บไซต์ : www.wisdompak.com

4.ANGEL BEAUTY SUPPLY

ร้านแองเจล บิวตี้ ซัพพลาย จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจเสริมความงามและสปา ทางร้านดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น ใส่ใจ และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อผู้ประกอบการธุรกิจเสริมความงามและสปา ที่นี่มีการตอบสนองความต้องการสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจนี้ แบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ที่ขอนำเสนอมีตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และ ผิวกาย สำหรับใช้ในสปาและสถาบันเสริมความงามอาทิเช่น แปรง กระดาษมาร์คหน้า ฟองน้ำ ชั้นในกระดาษ หมวกคลุมผม นอกจากนี้เรายังให้บริการด้านจัดหาบรรจุภัณฑ์ รับผลิต พร้อมบรรจุหีบห่อ ฉลากสินค้า ในรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ  บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ครีม ผลิตภัณฑ์สปา และ วัสดุ อุปกรณ์ที่ใช้ในสปาทุกชนิด และยังรับจัดหาบรรจุภัณฑ์ รับผลิต พร้อมบรรจุหีบห่อ ฉลากสินค้า ในรูปแบบตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อจัดจำหน่าย ความครบครันของร้านเรียกได้ว่าสำเพ็งก็ต้องหนาว

ทางร้านเน้นที่คุณภาพ ดีไซด์ที่ทันสมัย และราคาที่เหมาะสม เพื่อส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีระดับทัดเทียมมาตรฐานสากล

โทร :  02-628-2251 ,02-628-2252

เว็บไซต์ : www.angelbeautysupply.com

5. Plastic Dee Dee

ร้านพลาสติกดีดี คือ ผู้จำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกเครื่องสำอางหลากหลายชนิด ทั้งปลีก-ส่ง อาทิเช่น ขวดแชมพู ขวดสบู่เหลว ขวดเจลล้างมือ ขวดโลชั่น ขวดยาหยอด (ขวดยาหยอด) และ ขวดพลาสติกต่างๆ ขวด PET รวมถึง กระปุกพลาสติก ตลับครีมพลาดสติก หลอดโฟมหลอดเล็กสำหรับบรรจุครีม (แบบ Cosmetic และแบบ Medical สำหรับคลินิก) ขวดยาเม็ด ขวดยาแคปซูล หรือ ยาสมุนไพรต่างๆ แกลลอนพลาสติกทรงกลม แกลลอนพลาสติกทรงเหลี่ยม ขวาดพลาสติกพร้อมหัวปั๊ม หรือหัวสเปรย์ ที่มีมาตรฐานในการให้บริการเป็นอย่างดี ทางร้านมีสินค้ามากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรร และการบริการจากพนักงานที่พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเป็นกันเอง

โทร : 081-566-9033 ,087-339-5903 ,087-333-6433

Email :  plasticdeedee@hotmail.com

Website :  http://www.plasticdeedee.com

เป็นอย่างไรบ้างคะกับบริษัทขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก คุณภาพดีที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ น่าจะพอเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังสร้างแบรนด์หรือผู้ที่กำลังทำแบรนด์สกินแคร์อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากคุณกำลังมองหาบรรจุภัณฑ์สวยๆ ขวดบรรจุภัณฑ์สวยๆ ผลิตขวดเครื่องสำอาง กระปุกเครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์สกินแคร์ รับพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง รับสกรีนบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก PlasticPark เราเป็นตัวแทนจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพดีราคาโรงงานและรับพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง เรียกว่าให้บริการแบบครบวงจรเลยทีเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark