ลูกเป็นภูมิแพ้เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัย

ลูกเป็นภูมิแพ้เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัย

ลูกเป็นภูมิแพ้เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัย

ลูกเป็นภูมิแพ้เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ปลอดภัย เมื่อลูกน้อยเป็นโรคภูมิแพ้ คุณพ่อคุณแม่ต้องมีความพิถีพิถัน ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กไม่น้อยเลยนะคะ โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งเด็กทารกนะคะ ด้วยแป้งเด็กที่เราใช้ทาตัวลูกน้อยนั้นเป็นสารก่อภูมิแพ้ชั้นดีเลยค่ะ แต่จะทำอย่างไรเมื่อเราจำเป็นต้องใช้แป้งเด็กทารกมาทาตัวลูกน้อย วันนี้แอดมินมีวิธีเลือกแป้งเด็กแรกเกิดที่ใช้แล้วอ่อนโยนและปลอดภัยกับลูกน้อยมาแนะนำค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

เลือกแป้งเด็กอย่างไรเมื่อลูกน้อยเป็นภูมิแพ้

  1. เลือกแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม

สาเหตุที่แป้งเด็กเป็นตัวการก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ มาจากการใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมค่ะ ซึ่งในท้องตลาดบ้านเรานั้นมีแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม เป็นแป้งเด็กทางเลือกที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งเด็ก Reiscare ให้เลือกค่ะ ซึ่งเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกายค่ะ

  1. แป้งเด็กไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

แป้งเด็กทารกที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อย ควรเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง อย่าง น้ำหอมและพาราเบน เป็นต้น ซึ่งสารเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ก่อให้เกิดผดผื่นแพ้ได้ค่ะ ซึ่งแป้งเด็กแรกเกิดที่ดีควรเลือกใช้แป้งเด็กที่ปราศจากสารอันตรายค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม
  1. แป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ

การเลือกใช้แป้งเด็กที่มีความอ่อนโยน ควรเลือกแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งเด็กแรกเกิดไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งแป้งเด็กจะมีความอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย และคุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจได้เลยค่ะว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

  1. แป้งเด็กปกป้องผิวจากความเปียกชื้น

อีกหนึ่งคุณสมบัติของแป้งเด็กทารกที่ดีคือ แป้งเด็กจะต้องดูดซับความเปียกชื้นหรือมี Water Repellent ที่ช่วยดูแลผิวของลูกได้เป็นอย่างดี แน่นอน Reiscare คือแป้งเด็กที่ผลิตขากแป้งข้าวเจ้า ทำให้แป้งเด็กสามารถดูดซับความชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ และช่วยให้ผิวของลูกลื่น แห้งสบายตลอดวันค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์แป้งเด็กแรกเกิด ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ก็ต้องเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคจากแบรนด์ Reiscare เลยค่ะ เพราะไม่เพียงจะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice เท่านั้น แต่แป้งเด็กออร์แกนิคจากแบรนด์ Reiscare ยังให้ความสำคัญต่อเพื่อนร่วมโลกและสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ เพราะ Reiscare คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % ค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U