5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022 วันนี้แอดมินมีอันดับ 5 เทรนด์ออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางมาแรงมาฝาก สำหรับคนที่กำลังอยากสร้างแบรนด์หรืออยากจะเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากเดิมที่ใช้อยู่ให้ฮิตทันกระแส ลองมาดูกันเลยค่ะว่ามีดีไซน์แบบไหนให้โดนใจกันบ้าง

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

1.บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบสุขอนามัย 

เนื่องจากทั่วโลกกำลังเผชิญกับไวรัส COVID-19 ทำให้คนหันมาใส่ใจกับสุขอามัยความาะอาดมากขึ้นเพื่อความปลอดภัย ในช่วงนี้จะสังเกตเห็นได้ว่าหลาย ๆ แบรนด์หันมาออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้ปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น แสดงสัญลักษณ์ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคหรือติดสติ๊กเกอร์ปิดปากถุงเพื่อแสดงให้เห็นว่าสินค้าไม่ได้ถูกเกิดระหว่างทาง

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

2.บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขนาดเล็กพร้อมเดินทาง

เนื่องด้วยสถานการณ์ระบาดได้เริ่มคลี่คลายผ่อนผันมาตรการ หลาย ๆ ประเทศที่เป็นประเทศท่องเที่ยวได้มีการเปิดรับนักท่องเที่ยว ผู้คนจึงค้นหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ขนาดกระทัดรัดพร้อมสำหรับการเดินทาง

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

3.บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบรักษ์โลก

ลองสังเกตแบรนด์ชั้นนำเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ จึงหันมาเลือกสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางรักษ์โลก ที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ คาดการว่าในอนาคตเทรนด์รักโลกน่าจะมีการเติบโตที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ 

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

4.บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ใช้ความตั้งใจและใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ 

ในช่วงนี้กระแส Tiktok มาแรงแซงทางโค้งมาก ๆ จะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการณ์เจ้าของแบรนด์ออกมาสร้างคอนเทนต์การแพ็คบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจรายละเอียด โดยการห่อกระดาษ ติดโบว์ ติดเทปกาวหรืออาจะมีของแถม เพื่อให้ดึงดูดน่าสนใจทำให้ได้ยอดวิวในการเข้าชมประมาณ 1.5 พันล้านวิวจากการสำรวจเทรนด์นี้

5 เทรนด์ฮิตออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง 2022

5.บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางสไตล์มินิมอล

เป็นเทรนด์ที่ฮิตต่อเนื่องยาวนานหลายปี คุณลองสังเกตแบรนด์ดังหลาย ๆ แบรนด์รอบตัวจะเห็นได้ว่าจะออกแบบบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางในสไตล์มินิมอล น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราไฮโซมีคลาสในฉบับมินิมอล จาการคาดกานทรนด์มินิมอลน่าจะยังคงครองตำแหน่งเทรนด์ฮิตในแต่ละปีไปอีกนาน 

เป็นยังไงกันบ้างคะเทรนด์ฮิตในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในปี 2022 เรียกว่าคูลและชิคสุด ๆ ไปเลยก็ว่าได้ แต่ภายในความคูลนั้นยังมีการแอบแฝงความรักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ถ้าคุณเป็นคนที่กำลังต้องการจะออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ทันกระแสและได้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพดีในราคาโรงงาน ราคาถูก ราคาปลีก-ส่ง Plasticpark เรามีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการหรือหากคุณต้องการ ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางสวย ๆ กระปุกเครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์สกินแคร์ โรงงานรับผลิตขวดเครื่องสำอาง เราพร้อมยินดีให้บริการแบบครบวงจรในด้านบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark