Lady Audrey แป้งคุมมันกู้ผิวสวยกำจัดผิวมัน 2022

Lady Audrey แป้งคุมมันกู้ผิวสวยกำจัดผิวมัน 2022

Lady Audrey แป้งคุมมันกู้ผิวสวยกำจัดผิวมัน 2022

Lady Audrey แป้งคุมมันกู้ผิวสวยกำจัดผิวมัน 2022 ผู้หญิงเรามีปัญหาผิวกวนใจอยู่ไม่กี่อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ผิวมัน หมองคล้ำ และหน้าเป็นสิวนะคะ ซึ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันที่เหมาะกับผิวของเรา และแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวของเราได้นะคะ แล้วเราจะมีวิธีเลือกแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 อย่างไร มาดูกันค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากธรรมชาติ

ในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันที่มีความทันสมัย และผลิตแป้งคุมมันเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายมากขึ้น ซึ่งแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ได้ใช้เทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี อย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันโดยเฉพาะของ Lady Audrey เพื่อให้ได้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวและแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อละเอียดที่เหมาะกับสาวไทยที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายค่ะ

ไม่เพียงการใช้นวัตกรรมที่ทันสมัย ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังเลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็น Ingredient ในการผลิตแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวและแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ ซึ่งได้เลือกใช้แป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม นำมาทำความสะอาดด้วยกรรมวิธีพิเศษและสกัดโปรตีนจากข้าว เมื่อได้แป้งข้าวบริสุทธิ์แล้วจึงเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จนได้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวที่ปราศจากสารอันตรายค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey

แป้งคุมมันที่ปลอดภัยไร้สารตกค้าง

จากการที่ Lady Audrey ได้ผลิตมาจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100 % แป้งคุมมันจึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและ Mineral Oil ซึ่งสารเหล่านี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าของเรา เกิดระคายเคืองและเกิดสิวอุดตันได้ค่ะ แต่ Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty จึงไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอยู่ในแป้งคุมมัน ทำให้แป้งพัฟคุมมันมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เมื่อใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเลยค่ะ

แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและเพื่อร่วมโลกอย่างยิ่ง ซึ่งผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่าแป้งคุมมัน Cruelty Free และ Lady Audrey ยังเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ร่วมรณรงค์ต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ หรือแคมเปญ Save Ralph นั่นเองค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95