บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ นอกจะจะสร้างความสวยงามโดดเด่นน่าสนใจแล้ว ที่สำคัญยังทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณไม่เสื่อมคุณภาพและยังช่วยยืดอายุการใช้งานอีกด้วย

โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ยา เวชภัณฑ์ผลิตภัณฑ์เคมี ที่มีความอ่อนไหวต่อการสัมผัสอากาศ  หรือว่าสัมผัสกับสิ่งปนเปื้อนต่าง ๆ ถ้าหากเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ค่อยเหมาะแล้วอาจจะทำให้สินค้าของเราเกิดการปนเปื้อนสิ่งสกปรกได้ ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานอีกด้วย และวันนี้เราจะมาดูบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง แบบขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์แบบไหน

ขวด Dropper เหมาะกับผลิตภัณฑ์ประเภทไหน

เนื่องจากเป็นขวดที่สามารถจำกัดปริมาณของเหลวให้ออกมาในจำนวนที่เราต้องการได้โดยสะดวกไม่หกเลอะเทอะ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่เหมาะกับการใช้ในเครื่องสำอางที่เป็นของเหลว ออย หรือผลิตภัณฑ์ในรูปแบบน้ำต่าง ๆ จะช่วยให้ผู้ใช้สะดวกในการใช้งานและยังช่วยให้คงความสะอาด ไม่มีสิ่งสกปรกปนเปื้อนเพราะไม่ต้องสัมผัสกับมือผู้ใช้นอกจากนี้สีขวดเช่น สีชา หรือสีทึบ จะช่วยในการป้องกันสินค้าจากแสง สามารถช่วยคงสภาพไม่ให้เสื่อมก่อนหมดอายุได้อีกด้วย

หากคุณเป็นคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ หรือเวชภัณฑ์ แล้วกำลังมองหา กระปุกครีม กระปุกสกินแคร์ ขวดครีม ขวดปั๊ม ขวดหยด ขวดDropper โรงงานบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาถูก รับผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาปลีก-ส่ง ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ขายส่งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง PlasticPark เรามีรูปแบบของบรรจุภัณฑ์หลากหลายกว่า 1,500 รายการ จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ด้วยราคาจากโรงงานโดยตรง ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะนำไปต่อยอดสินค้าของแต่ละท่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark