5 ข้อเสียจากการปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนม

5 ข้อเสียจากการปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนม

5 ข้อเสียจากการปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนม ลูกน้อยกับขวดนมเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยนะคะ และในหลาย ๆ บ้านเจ้าตัวเล็กก็ติดขวดนมมาก จนต้องปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนมไปเลย ด้วยกลัวว่าลูหน้อยจะร้องไห้งอแงนั่นเอง แต่คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่คะ การที่เราปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนมสามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพของลูกได้ แล้วผลเสียจากการที่ปล่อยให้ลูกหลับคาขวดนมจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

5 เคล็ดลับช่วยดูแลผิวลูกน้อยไม่ให้อับชื้นช่วงหน้าฝน
  1. มีผลต่อพัฒนาการในทุก ๆ ด้าน มีผลต่อพัฒนาการด้านต่างๆ โดยเฉพาะพัฒนาการของกล้ามเนื้อมัดเล็กและกล้ามเนื้อมัดใหญ่ อีกทั้งยังส่งผลต่อพัฒนาการด้านการพูด ทำให้ลูกพูดช้า
  2. ฟันยื่นหรือฟันเหยิน ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของขากรรไกรบน
  3. เสี่ยงฟันผุได้ง่าย เนื่องจากคราบน้ำนมหรือน้ำตาลจะไปตกค้างอยู่ที่ฟัน ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งอาหารของเชื้อราและแบคทีเรียในปากได้
  4. กินอาหารชนิดอื่นๆ ได้น้อย การที่ลูกติดขวดนมจะส่งผลให้ลูกดื่มนมในปริมาณมากไปด้วย
  5. มีปัญหาน้ำหนักเกิน เนื่องจากจะได้รับปริมาณนมในระดับที่สูงกว่าปกติที่สำคัญในน้ำนมจะอุดมไปด้วยสารอาหารประเภทไขมันและคาร์โบไฮเดรต
แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

จากการที่คุณพ่อคุณแม่เลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคทาตัวให้ลูกน้อยนั้น แป้งเด็กช่วยลดการเกิดผดผื่นต่าง ๆ ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งเด็กยังสามารถดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกน้อยสามารถนอนหลับได้อย่างเต็มที่ และทำให้ร่างกายลูกสร้าง Growth Hormone ทำให้ลูกน้อยมีพัฒนาการทางด้านร่างกายและสมองที่สมวัย ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างทักษะ EF ให้กับลูกน้อยด้วยค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U