แป้งคุมมันเผยผิวแมตมั่นใจติดทนเช้ายันค่ำ

แป้งคุมมันเผยผิวแมตมั่นใจติดทนเช้ายันค่ำ

แป้งคุมมันเผยผิวแมตมั่นใจติดทนเช้ายันค่ำ สาว ๆ โบกมือลาหน้ามันเยิ้มในระหว่างวันไปได้เลยค่ะ เพราะวันนี้แอดมินมีแป้งพัฟคุมมันที่ตอบโจทย์สาว ๆ ผิวมันและแพ้ง่ายมาฝากค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันเนื้อแมตที่ติดทนนานตลอดวัน แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ที่สำคัญคือสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวอีกด้วยค่ะ แล้วทำไมแป้งคุมมัน Lady Audrey ถึงช่วยลบสิวสยบผิวมันได้อยู่หมัดมาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทย

Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากแป้งเด็กแบรนด์ Reiscare นะคะ โดยเลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100 % มาเป็น Ingredient หลักแทนการใช้แร่ใยหินหรือทัลคัมค่ะ และใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้สิทธิบัตรในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งพัฟคุมมันโดยเฉพาะค่ะ เพื่อให้ได้แป้งเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคนไทยที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมัน 12 ชั่วโมง

ประสิทธิภาพในการควบคุมความมันของแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ดีสุด ๆ เพราะแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ซึ่งพิสูจน์ได้จากการที่ Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ค่ะ และแป้งพัฟคุมมันช่วยเผยผิวแมตเรียบเนียน เนื้อแป้งคุมมันบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบในระหว่างวัน ด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีด้วย

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95