4 สัญญาณเตือนเมื่อลูกติดแม่

4 สัญญาณเตือนเมื่อลูกมีอาการติดแม่

4 สัญญาณเตือนเมื่อลูกมีอาการติดแม่ การเลี้ยงลูกของหลาย ๆ บ้านมีความแตกต่างกัน และคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ต่างก็ให้ความสำคัญกับการเลี้ยงลูกเอง ซึ่งในบางครั้งที่เจ้าตัวเล็กมีอาการงอแงอยากให้คุณแม่อุ้มตลอดเวลาอาจดูเป็นเรื่องปกติของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกเองนะคะ แต่เรามาลองเช็กกันดูหน่อยดีกว่าค่ะ ว่าอาการเหล่านี้คืออาการของลูกติดแม่หรือเปล่านะ

หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น
  1. กลัวคนแปลกหน้า ทุกครั้งที่มีคนแปลกหน้ามาอยู่ใกล้หรือมาอุ้มลูก ลูกจะมีปฏิกิริยาแสดงความไม่พอใจทันที ไม่ว่าจะงอแงหรือร้องไห้ก็ตาม
  2. ไม่ชอบเล่นกับเพื่อนวัยเดียวกัน เมื่อการพาลูกให้มาเจอกับเพื่อนในวัยเดียวกัน แล้วกลับทำให้ลูกแสดงอาการไม่พอใจหรือร้องไห้โฮออกมา
  3. ร้องไห้ทุกครั้งที่ตื่นมาไม่เจอแม่ ทุกครั้งที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วไม่เจอแม่ ลูกจะร้องไห้โดยไม่มีเหตุผลทันที
  4. ชอบอ้อนและให้อุ้มตลอด ลูกไม่ยอมเดินหรือให้คนอื่นอุ้มเลย และมักจะร้องไห้งอแงเพื่อให้คุณแม่อุ้มเท่านั้น
แป้งข้าวปลอดภัยลูกน้อยห่างไกลภูมิแพ้

หากลูกน้อยมีอาการเหล่านี้แสดงว่าเจ้าตัวเล็กของคุณกำลังมีอาการติดแม่อย่างหนักเลยค่ะ ซึ่งอาการเหล่านี้จะเป็นในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นและจะเริ่มดีขึ้นค่ะ ส่วนคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่กำลังมองหแป้งเด็กออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน แอดมินมีแป้งเด็กแรกเกิดจากแบรนด์ Reiscare มาแนะนำค่ะ ซึ่งเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม 100 %

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งเด็กไร้ซแคร์มีส่วนผสมทั้งมามาจากแป้งข้าวเจ้าโดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ค่ะ จากนั้นนำเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งเด็กมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน และนำแป้งเด็กที่ได้ไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ จนได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 ปราศจากทัลคัม

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังขึ้นชื่อในเรื่องของ แป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนสุด ๆ เพราะเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่าแป้งเด็ก Reiscare มีความอ่อนโยนต่อผิวและปลอดภัยต่อสุขภาพของลูกน้อยอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมยังได้รับการยอมรับว่า เป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U