Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันที่คุณแม่เลือกใช้

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันที่คุณแม่เลือกใช้

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันที่คุณแม่เลือกใช้ สวัสดีค่ะว่าที่คุณแม่ทุกคน วันนี้แอดมินมีแป้งพัฟคุมมันสูตรออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และแป้งคุมมันยังปลอดภัยต่อลูกในท้องจากแบรนด์ Lady Audrey มาแนะนำค่ะ ถ้าคุณแม่อยากรู้แล้วว่าแป้งคุมมันดียังไง ทำให้คุณแม่ถึงใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey 2

แป้งข้าวคุมมันไร้สารอันตราย

เมื่อเราเป็นว่าที่คุณแม่ ต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอางต่าง ๆ รวมถึงแป้งคุมมันที่เราใช้แต่งหน้าก็ต้องมีความอ่อนโยนด้วยนะคะ ซึ่ง Lady Audrey ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่น่าสนใจมาก ๆ ด้วยแป้งคุมมันตัวนี้ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% จาก Ingredient หลักมาจากแป้งข้าวเจ้า ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technologyจนได้แป้งคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ค่ะ แป้งคุมมันจึงมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ตอบโจทย์ทั้งว่าที่คุณแม่และสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่าย เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยเนื้อแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว จึงมีเนื้อที่ละเอียดไม่บาดหน้า และแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับว่าที่คุณแม่และสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

แต่ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95