3 กิจกรรมวันหยุดเสริมความสนุกและฉลาดให้ลูกรัก

3 กิจกรรมวันหยุดเสริมความสนุกและฉลาดให้ลูกรัก

3 กิจกรรมวันหยุดเสริมความสนุกและฉลาดให้ลูกรัก วันหยุดทั้งทีคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างเรา ก็ต้องมองหากิจกรรมวันว่างสนุก ๆ ทำกับลูก ๆ กันดีกว่าค่ะ เพราะช่วงเวลา 10 ปีแรกของลูกนั้นมีความสำคัญมาก ๆ และยังเป็นวัยที่เด็ก ๆ ต้องการทำกิจกรรมกับพ่อแม่ค่ะ ซึ่งการทำกิจกรรมวันหยุดนี้ยังสร้างความสนุกสนานและช่วยเสริมความฉลาดให้กับลูก ๆ ไปในตัวด้วยค่ะ แล้วจะมีกิจกรรมอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

ทัศนศึกษาแบบครอบครัว
  1. ไปทัศนศึกษาแบบครอบครัว

ถ้าพูดถึงการไปทัศนศึกษาก็ดูเป็นทางการมากเกินไป ฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่สามารถพาลูก ๆ ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับให้ลูกได้เรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้ง่าย ๆ และได้อยู่กับธรรมชาติ ด้วยการพาลูก ๆ ไปเที่ยวตามพิพิธภัณฑ์ สถานที่ประวัติศาสตร์ สวนสัตว์ และอควาเรียม เป็นต้นค่ะ

เล่นเกมครอบครัว
  1. เล่นเกมกันในครอบครัว

การเล่นเกมเป็นหนึ่งในกิจกรรมวันหยุด ที่สามารถเล่นกันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ โดยคุณพ่อคุณแม่อาจจะหาเกมง่าย ๆ มาเล่นกับลูก ๆ อย่าง เกมเศรษฐี เกมบันไดงู หรือเกมที่ทำให้เด็ก ๆ ช่วยคิด ช่วยตัดสินใจ เพื่อสร้างความสนุกสนานและช่วยเสริมสร้างความสัมพันอันดีกับครอบครัวด้วยค่ะ

เล่นดนตรีด้วยกัน
  1. เล่นดนตรีด้วยกันในครอบครัว

ดนตรีเป็นตัวช่วยในการกล่อมเกลาจิตใจ เพื่อให้เด็ก ๆ มีความอ่อนโยนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเล่นดนตรียังช่วยกระตุ้นพัฒนาการทางสมองให้เจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่องค่ะ หากในครอบครัวไม่มีใครเล่นดนตรีได้ อาจร้องเพลงคาราโอเกะร่วมกัน ให้เค้าได้ร้อง และได้เต้นค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลทุกปัญหาผิว

Reiscare คือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม อีกหนึ่งคุณสมบัติของแป้งเด็กทารกที่ดีคือต้องไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ ซึ่ง Reiscare ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ ลดการเกิดผดผื่นแพ้ ผื่นผ้าอ้อม ผดร้อนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ด้วยค่ะ โดย Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจได้ว่า Reiscare คือแป้งเด็กที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยสุด ๆ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U