ทำไมต้องใช้ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Dropper

ทำไมต้องใช้ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Dropper

ทำไมต้องใช้ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Dropper บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบขวด Dropper เป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ราคาไม่สูงมากแต่สามารถทำให้ภาพลักษณ์ของสินค้าดูดี มีมูลค่า และติดตลาดได้ง่ายเนื่องจากขวดบรรจุภัณฑ์ชนิด Dropper จะให้ความรู้สึกเวชสำอาง มีความเข้มข้นสูง ใช้แล้วเห็นผลแบบเข้มข้น ดังนั้นแบรนด์ต่าง ๆ ที่เป็นสินค้าสกินแคร์จึงหันมาใช้ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Dropper กันมากที่สุด

ทำไมต้องใช้ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Dropper (1)

ขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบ Dropper สามารถใช้งานสะดวก ควบคุมปริมานการใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ดูดและหยดปริมาณผลิตภัณฑ์ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ทั้ง เซรั่ม แอมพลู หรือรองพื้น ก็ช่วยให้บรรจุภัณฑ์สวยและตอบโจทย์การใช้งาน

หากแบรนด์ไหนที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Plastic Park Store เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาโรงงาน ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง บรรจุภัณฑ์พลาสติก บรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์จำหน่ายทั้งปลีก – ส่ง พร้อมบริการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เรามีความเข้าใจในความต้องการของท่าน เรายินดีให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของท่านตรงกับความต้องการ ทั้งในส่วนของการใช้งานและสร้างจุดแตกต่างให้เหนือกว่าคู่แข่ง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark

บทความที่เกี่ยวข้อง