จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet ปัจจุบันวัสดุที่ใช้ทำหลังคามีหลากหลายรูปแบบ เช่น กระเบื้อง สังกะสี แต่วัสดุอีกหนึ่งอย่างที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยคือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ด้วยความที่หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีลักษณะเด่นในหลายๆ ด้านและราคาไม่ได้แพงมาก คนจึงนิยมใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ประเภทหลังคาเหล็กเมทัลชีท

1.หลังคาเหล็กเมทัลชีท แบบแผ่นเหล็กชุบด้วยสังกะสีและอะลูมิเนียม เคลือบด้วยสีต่าง ๆ

2.หลังคาเหล็กเมทัลชีท แบบแผ่นเหล็กชุบด้วยสังกะสีและอะลูมิเนียม ไม่ได้เคลือบสี      

หลังคาเหล็กเมทัลชีททั้งสองประเภทนี้จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ในเรื่องความทนทานต่อสภาพอากาศ การป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันการเกิดสนิม และการสะท้อนความร้อน

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

จุดเด่นพิเศษของหลังคาเหล็กเมทัลชีท คือ เป็นแผ่นเหล็กที่สามารถนำมารีดลอนให้เป็นรูปแบบอื่น ๆ เพื่อปรับใช้ให้ตรงตามความต้องการได้ มีน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุมุงหลังคาประเภทอื่น กันความร้อนได้ดี กันน้ำได้ดี ลดช่วงรอยต่อขอหลังคาเหล็กเมทัลชีททำให้ลดการรั่วซึมของหลังคาได้ดี สามารถสั่งความยาวตามขนาดที่ต้องการได้ เป็นแผ่นสำเร็จรูปพร้อมติดตั้งใช้งานได้เลย ที่สำคัญคือราคาถูกทำให้ช่วยประหยัดงบได้ดี

จุดอ่อนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ราคาจะไม่คงที่ขึ้นอยู่กับระดับความหนาและเกรดของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

-หากเลือกขนาดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีขนาดบาง เวลาฝนตกหนักอาจเกิดเสียงดังรบกวนได้

-หากไม่ติดฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะส่งผลให้บ้านร้อนเพิ่มขึ้นได้

จะสังเกตได้ว่าจุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีมากกว่าจุดอ่อนทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมนำมามุงหลังคา หากเราเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพเกรดดี ปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะลดน้อยลง และหากใครสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราขอแนะนำ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse