เช็กเลย 4 สาเหตุของการเกิดสิวผด

เช็กเลย 4 สาเหตุของการ…เกิดสิวผด

เช็กเลย 4 สาเหตุของการ…เกิดสิวผด เมื่อเจอกับสภาพอากาศและมลภาวะ ฝุ่นละอองในแต่ละวัน ปัญหาผิวหน้าที่หลาย ๆ คนต้องพบเจอหนีไม่พ้น “สิวผด” โดยในสภาพอากาศที่ร้อนหรือเจอแสงแดด อาจทำให้ผิวหน้ามีอาการเห่อแดงได้ มาดูสาเหตุของการเกิดสิวผดกันค่ะ

5 ทริคแต่งหน้าสำหรับชาวหน้ามัน
  1. สภาพอากาศร้อน มีผลกระทบกับต่อมเหงื่อในร่างกายโดยไม่สามารถระบายอากาศได้ดี จึงทำให้เกิดการอุดตันและเป็นตุ้ม ๆ เล็ก ๆ เหมือนผดขึ้นมา
  2. ฝุ่นหรือมลภาวะ PM 2.5 รวมถึงเชื้อโรค สิ่งสกปรก แบคทีเรีย อาจก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนจนถึงขั้นอักเสบได้
  3. ผิวอ่อนแอ เกิดจากเกราะป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ปัจจัยภายนอกเข้ามาทำลายจึงทำให้เกิดปัญหาผิว เกิดการระคายเคืองและเกิด สิวผด
  4. พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การล้างหน้าบ่อย ๆ การใส่หน้ากากอนามัย การแพ้สารเคมี หรือการใช้มือสัมผัสหน้า ความเครียด และการพักผ่อนไม่เพียงพอ
หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น

Reiscare เป็นแป้งเด็กที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เพราะแป้งเด็กตัวนี้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็น Ingredient หลักแทนการใช้ทัลคัม 100 % แล้วนำแป้งข้าวมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย โดยการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์

5 ทริคสุดต๊าชป้องกันสิวทำผิวบ้ง

จากนั้นเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งเด็กมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน และนำแป้งเด็กที่ได้ไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ ทำให้แป้งเด็กไร้ซแคร์ย่อยสบายได้เอกตามธรรมชาติค่ะ อีกทั้งแป้งเด็กยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น และดูดซับความมันได้เป็นอย่างดีค่ะ  

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

นอกจากนี้แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

แป้ง ReisCare Pure

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U