บอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว

ไร้ซแคร์ชวนบอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว

ไร้ซแคร์ชวนบอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว ผื่นผ้าอ้อมปัญหาผิวลูกน้อยที่กวนใจคุณแม่อย่างเราสุด ๆ เลยนะคะ เพราะทุกครั้งที่ลูกสวมผ้าอ้อมแล้วเกิดอาการคัน หรือใส่ผ้าอ้อมทีไรก็ร้องงอแงทุกครั้ง ซึ่งเจ้าผื่นผ้าอ้อมตัวร้ายนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกนอนหลับไม่สนิทและไม่สบายตัวค่ะ ซึ่งแอดมิน มี 3 เคล็ดลับดูแลก้นลูกน้อยช่วยแก้ปัญหาและบอกลาผื่นผ้าอ้อมมาฝากกันค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ
  • ทำความสะอาดผิวก้นลูก ทุกครั้งที่ลูกปัสสาวะ หรืออุจจาระ ก่อนมีการเปลี่ยนใส่ผ้าอ้อมผืนใหม่ให้ คุณแม่ต้องล้างก้นลูกให้สะอาด แล้วซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง แล้วพักผิว 15-20 นาทีก่อนใส่ผ้าอ้อมชิ้นใหม่ ก็จะช่วยให้ผิวก้นลูกไม่อับชื้นเวลาสวมใส่ผ้าอ้อมแล้วค่ะ
  • ทาโลชั่นบำรุงผิว หลังอาบน้ำให้ลูกเสร็จแล้ว เช็ดตัวลูกพอหมาดๆ คุณแม่ควรหาโลชั่นสำหรับเด็ก เบบี้ออยล์ หรือครีมทาป้องกันผื่นผ้าอ้อม เพื่อบำรุงให้ผิวก้น ผิวบริเวณข้อพับชุ่มชื้น แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งก็จะช่วยป้องกันการเกิดการระคายเคือง เกิดผื่นคันจากผ้าอ้อมได้ค่ะ
  • ทาแป้งเด็กที่ผิวก้นลูก การทาแป้งเด็กช่วยทำให้ผิวลูกแห้งสบายตัว ผ่อนคลาย โดยเลือกแป้งเด็กที่อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อย และเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ เพียงเท่านี้ผิวลูกน้อยก็แห้งสบายได้ตลอดวัน ไร้ผดผื่นและไม่อับชื้นด้วยนะคะ
เลือกแป้งเด็กอย่างไรให้ดีสำหรับลูกน้อย

การที่แป้งเด็กไร้ซแคร์ถูกเรียกว่าแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม เพราะ Ingredient หลักของแป้งเด็กมาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ซึ่งเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม (Non-GMO rice) โดยการนำแป้งข้าวเจ้าที่ได้ไปทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ จากนั้นนำแป้งข้าวเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งเด็กมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน และนำแป้งเด็กที่ได้ไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ จนได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ

แป้งเด็กคุมมันในตำนาน 7-11

Reiscare จึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) และดูดซับความมันได้ดีเยี่ยมค่ะ และแป้งเด็กได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่สะสมอยู่ในร่างกาย ทำให้ Reiscare เป็นแป้งเด็กทารกที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยกับลูกน้อยอย่างแท้จริง

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U