ผื่นผ้าอ้อมเกิดจากอะไรกันนะ

ผื่นผ้าอ้อมเกิดจากอะไรกันนะ ?

ผื่นผ้าอ้อมเกิดจากอะไรกันนะ? ด้วยสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนอบอ้าวมาก ๆ ทำให้ลูกน้อยเกิดผดผื่นแพ้ได้ง่าย ยิ่งถ้าลูกเป็นผื่นผ้าอ้อมด้วยแล้ว คนเป็นแม่อย่างเราก็ต้องดูแลผิวบาง ๆ ของลูกให้ดีเลยนะคะ แต่คุณแม่รู้หรือไม่ว่าผื่นผ้าอ้อมเกิดจากสาเหตุใด แล้วเราจะสามารถดูแลผิวของลูกให้ห่างไกลจากผื่นผ้าอ้อมได้อย่างไร ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

สาเหตุที่ทำให้ลูกน้อยเกิดผื่นผ้าอ้อม

ผื่นผ้าอ้อมเกิดจากความอับชื้นภายในผ้าอ้อมเด็ก ที่เกิดจากปัสสาวะและอุจจาระของลูกสัมผัสกับผิวลูกเป็นเวลานาน ๆ จึงทำให้ผิวลูกที่บอบบางอยู่แล้วเกิดการระคายเคือง และเมื่อลูกเคลื่อนไหวไปมาก็เกิดการเสียดสีตลอดเวลา ทำให้เกิดเป็นผื่นแดงในบริเวณที่มีความอับชื้นและเสียดสี เช่น ก้น อวัยวะเพศ ขาหนีบ เป็นต้น ผื่นผ้าอ้อมเป็นได้ตั้งแต่แรกเกิดที่เริ่มใส่ผ้าอ้อม แต่จะพบมากในเด็กอายุประมาณ 3 – 18 เดือน และเกิดขึ้นได้กับทั้งผ้าอ้อมผ้าแบบห่อเอง ผ้าอ้อมซักได้แบบกางเกง และผ้าอ้อมสำเร็จรูปค่ะ

5 เคล็ดลับ ดูแลผิวอย่างไร ให้ไร้ผดผื่น

ดูแลผิวลูกน้อยให้ห่างไกลผื่นผ้าอ้อม

คุณแม่สามารถดูแลผิวของเจ้าตัวน้อยให้ห่างไกลผื่นผ้าอ้อมได้ง่าย ๆ ก็คือ หมั่นเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกบ่อย ๆ ก่อนใส่ผ้าอ้อมให้ล้างทำความสะอาดผิวลูกให้ดี เช็กผิวให้แห้ง และทาแป้งเด็กให้ลูกก่อนใส่ผ้าอ้อมนะคะ เพราะแป้งเด็กจะช่วยลดความอับชื้นและป้องกันการเกิดผดผื่นได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคุณแม่ควรเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวลูกอย่างแป้งไร้ซแคร์ค่ะ

ดูแลผิวลูกอย่างไรกังวลด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์

หากคุณแม่กำลังมองหาแป้งเด็กทารกที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ก็ต้องเลือกใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์เลยค่ะ เพราะแป้งเด็กตัวนี้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็น Ingredient หลักแทนการใช้ทัลคัม 100 % แล้วนำแป้งข้าวมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย โดยการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์

จากนั้นเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งเด็กมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน และนำแป้งเด็กที่ได้ไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ ทำให้แป้งเด็กไร้ซแคร์ย่อยสบายได้เอกตามธรรมชาติค่ะ อีกทั้งแป้งเด็กยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น และดูดซับความมันได้เป็นอย่างดีค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 ปราศจากทัลคัม

แป้งเด็กทารกยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบายตลอดวันค่ะ และแป้งเด็กยังได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ และแป้งเด็กยังได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้เป็นอย่างดีและด้วยผลิตจากแป้งข้าวทำให้แป้งเด็กไม่ฟุ้งกระจาย คุณแม่จึงหมดกังวลได้เลยค่ะ จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ หรือผื่นผ้าอ้อมค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

นอกจากนี้แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U