4 เคล็ดลับปรับห้องให้ลูกนอนหลับสบาย

4 เคล็ดลับปรับห้องให้ลูกนอนหลับสบาย

4 เคล็ดลับปรับห้องให้ลูกนอนหลับสบาย นอกจากแป้งเด็กที่ช่วยปกป้องผิวลูกจากผดผื่นแล้ว ห้องนอนของลูกน้อยเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สำคัญ คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความใส่ใจ เพราะเด็กน้อยในวัยตั้งแต่แรกเกิดต้องการ การนอนหลับพักผ่อนเป็นอย่างมาก ซึ่งการนอนหลับพักผ่อนมีผลต่อพัฒนาการเด็กและร่างกายเช่นกันนะคะ วันนี้มาลองดู 4 เคล็ดลับการจัดห้องนอนลูกน้อยอย่างไร ให้ปลอดภัยและหลับสบายกันค่ะ

การปรับที่นอนเด็กให้เหมาะสม

การปรับที่นอนเด็กให้เหมาะสม

ตัวที่นอน ควรต้องเป็นฟูกที่แข็งซักหน่อย ไม่อ่อนยวบยาบ ผ้าปูฟูกต้องเรียบตึง ไม่หลุดง่าย จะได้ไม่มาคลุมหน้าน้องจนปิดจมูก และไม่ควรมีของเล่นหรือหมอนหรือสิ่งอื่นๆ อยู่บนฟูก และที่ห้ามเด็ดขาดคือ ให้เด็กนอนหลับบนเก้าอี้หรือโซฟามีพนักพิงที่มีลักษณะอ่อนนุ่ม เพราะเด็กอาจเข้าไปติดอยู่ในช่องระหว่างพนักพิงกับที่นั่งได้ค่ะ

ท่านอนมีผลต่อการหลับ

ท่านอนมีผลต่อการหลับ

เด็กทารกในช่วงปีแรก เมื่อถึงเวลานอน ห้ามจัดท่าให้นอนคว่ำโดยเด็ดขาด ควรให้เจ้าตัวน้อยนอนหงายเท่านั้น

ควรนอนอยู่ในห้องเดียวกัน กับผู้ปกครอง

ควรนอนอยู่ในห้องเดียวกัน กับผู้ปกครอง

ที่นอนเด็กควรจะแยกต่างหากจากเตียงของผู้ใหญ่ แต่ควรจะอยู่ในห้องเดียวกัน อย่างน้อยจนถึงอายุ 6 เดือนถึง 1ปี แล้วค่อยพิจารณาแยกห้องนอนอีกครั้งค่ะ

ทาแป้งเด็กให้ลูกก่อนนอนเพื่อให้ผิวแห้งสบาย

ทาแป้งเด็กให้ลูกก่อนนอนเพื่อให้ผิวแห้งสบาย

เพราะความเปียกชื้น ผิวอับ เป็นปัญหาที่มักจะพบบ่อยสำหรับเด็กแรกเกิด ทันทีที่รู้สึกไม่สบายตัวเพราะความเปียกชื้นจากปัสสาวะ หรือความอับชื้นจากอากาศ ลูกจะตื่นมาร้องงอแงเสมอ ช่วงกลางคืนที่ลูกใส่ผ้าอ้อมนอน การทาแป้งเด็กที่ป้องกันความเปียกชื้น จะช่วยป้องกันและเคลือบผิวลูกจากความอับชื้น ช่วยให้ผิวแห้งสบาย และทำให้ลูกหลับได้ยาวขึ้น ขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์ที่ปลอดภัย และสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดค่ะ ช่วยดูแลผิวของลูกน้อย ให้ลูกรู้สึกสบาย ห่างไกลผดผื่นและนอนหลับอย่างเต็มอิ่มเพื่อพัฒนาการที่ดีค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลทุกปัญหาผิว

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2022 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวลูกแล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และคุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U