Lady Audrey แป้งคุมมันปิดสิวมัน คุมมันอยู่หมัด

Lady Audrey แป้งคุมมันปิดสิวมัน คุมมันอยู่หมัด

Lady Audrey แป้งคุมมันปิดสิวมัน คุมมันอยู่หมัด ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มักเกิดปัญหาหน้ามัน จนเกิดการอุดตันและเป็นสิว ซึ่งสาว ๆ มักจะแต่งหน้าลงเมคอัพต่าง ๆ เพื่อกลบสิว แต่กลับยิ่งทำให้เกิดการอุดตันมากยิ่งขึ้นนะคะ แต่วันนี้แอดมินจะมาบอกต่อแป้งคุมมันไม่อุดตัน ให้การปกปิดเรียบเนียน แป้งคุมมันไม่ทำให้เกิดสิว อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง

Ingredient ในแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปัญหาสิวไม่ได้เกิดจากการมีผิวมันอย่างเดียวเท่านั้น แต่เกิดจากการที่เราใช้เครื่องสำอางที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมนั่นเองค่ะ ซึ่งทัลคัมเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ และก่อนที่จะเลือกซื้อแป้งคุมมันสาวอย่าลืมเลือกแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติค่ะ

Lady Audrey ได้นำแป้งข้าวเจ้ามาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยจากนวัตกรรม R-Micelle Technology แป้งข้าวคุมมันที่ได้จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % แป้งข้าวคุมมันของ Lady Audrey จึงปลอดภัยหมดกังวลในเรื่องจากสารตกค้างไปได้เลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังปลอดภัยต่อผิวหน้า เพราะแป้งคุมมันมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey จึงเนียนละเอียดสุด ๆ และแป้งคุมมันยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่เป็นสารกันเสีย รวมถึงน้ำหอมด้วยค่ะ แป้งข้าวคุมมันจึงมีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิว เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่สามารถไว้วางใจแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ก็คือ การที่แป้งข้าวคุมมันแบรนด์ไทย ได้รับรางวัลจากหลายเวทีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แป้งคุมมันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” รวมถึง Lady Audrey คือแป้งข้าวคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2022 ที่สตรีมีครรภ์เลือกใช้ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95