5 ทริคสุดต๊าซป้องกันสิวทำผิวบ้งด้วยแป้งเด็ก Reiscare

5 ทริคสุดต๊าซป้องกันสิวทำผิวบ้งด้วยแป้งเด็ก Reiscare

5 ทริคสุดต๊าซป้องกันสิวทำผิวบ้งด้วยแป้งเด็ก Reiscare ไฮส์ ไฮส์ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวมันและเป็นสิวขึ้นซ้ำซาก ทำยังไงก็ไม่หายสักที วันนี้แอดมินมี 5 ทริคไม่ลับที่จะช่วยสาว ๆ หน้าใสไร้สิว แถมผิวไม่มันด้วยนะคะ แล้วทริคลดสิวสุดต๊าซจะมีอะไรบ้างตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก
  1. ล้างหน้าล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด

การทำความสะอาดใบหน้าอย่างสม่ำเสมอทุกวัน จะช่วยให้ลดการเกิดสิวได้แต่ต้องล้างให้สะอาด โดยเฉพาะชายหญิงที่แต่งหน้า ยิ่งควรล้างเครื่องสำอางออกให้หมดจด เพื่อไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ จนกระทั่งเกิดเป็นสิวขึ้นมา

  1. ห้ามใช้มือสัมผัสใบหน้า บีบแกะสิวเด็ดขาด

ห้ามใช้มือไปสัมผัสใบหน้า หรือบีบแกะเกาสิวเด็ดขาด เพราะมือของเรานั้นใช่ว่าจะสะอาดหรือปราศจากเชื้อโรค มือที่สัมผัสสิ่งสกปรกมาตลอดทั้งวัน แล้วนำมาจับใบหน้า แกะ เกาสิวที่มีอยู่เดิม อาจทำให้เชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ จากมือไปกระตุ้นให้เกิดสิวอุดตันและสิวซ้ำซากได้

แป้ง ReisCare Pure
  1. เลือกใช้ยาแต้มสิวที่เหมาะกับสิวและผิวหน้า

ควรทาเฉพาะจุดที่เป็นสิว เพื่อเลี่ยงการเกิดอาการระคายเคืองบนผิวหน้า และหากสิวยุบลงหรืออาการดีขึ้นแล้วก็ควรหยุดใช้

  1. อย่านอนดึกและดื่มน้ำเยอะๆ

การพักผ่อนไม่เพียงพอ มีผลต่อระบบร่างกายทั้งระบบ โดยเฉพาะระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลือง สังเกตว่าเวลาที่เราอดนอน ผิวหน้าหยาบกระด้าง หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง และมีสิวขึ้น

  1. เลี่ยงการกินช็อกโกแลตนม

จริงๆ แล้วช็อกโกแลตไม่ได้เป็นตัวการทำให้เกิดสิว แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ นมและน้ำตาลที่ใส่ในช็อกโกแลตต่างหาก ที่เป็นตัวกระตุ้นทำให้เกิดสิว ถ้าอยากจะกินช็อกโกแลต แนะนำให้เลือกเป็นดาร์กช็อกโกแลตค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี
  1. เลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน

นอกจากวิธีป้องกันสิวทั้ง 5 ข้อแล้วก็มีอีก 1 ทริคที่จะแถมให้ค่ะ คือสาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งทาหน้าที่เป็นสูตรอ่อนโยนอย่างแป้งเด็กออร์แกนิคค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ก็เป็นแป้งเด็กคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว 100 % จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม อีกทั้งแป้งไร้ซแคร์ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนที่เป็นสาเหตุของการอุดตัน จนทำให้เกิดการระคายเคืองและสิวตามมาได้ค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม

ไม่เพียงแค่เลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคเท่านั้น แต่กระบวนการผลิตแป้งเด็กก็เป็นสิ่งสำคัญค่ะ ซึ่งกว่าจะมาเป็นแป้งไร้ซแคร์ได้ จะต้องผ่านกระบวนการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ และเข้าสู่กระบวนการโม่ละเอียดให้แป้งมีความละเอียดสูงประมาณ 8-9 ไมครอน จากนั้นนำไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ จึงทำให้ได้แป้งเด็กออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น และดูดซับความมันได้ดีเยี่ยมค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

เพราะกระบวนการผลิตแป้งเด็กไร้ซแคร์มีความสะอาดและปลอดภัยสูงมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ทำให้แป้งเด็กก่อให้เกิดการไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็กและสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แป้งเด็กไม่ให้เกิดอาการแพ้ ทั้งแป้งเด็กยังได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จึงไม่ทำให้เกิดสิวอย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U