ทำความรู้จักกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลกัน

ทำความรู้จักกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลกัน

ทำความรู้จักกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลกัน ต้องยอมรับนะคะว่า Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในแวดวงธุรกิจมากขึ้น โดยจะเห็นว่าผู้ประกอบการได้เริ่มนำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลเข้ามาให้บริการกับลูกค้าในแบบที่เราอาจไม่รู้ตัว แล้ว Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลคืออะไร ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้อย่างไร ตามมาดูกันลยค่ะ

Kiosk-จอแสดงผลดิจิตอล-1

Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลคืออะไร

ตู้คีออส หรือ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล คือตู้ให้บริการอัตโนมัติ โดยมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย และมีการออกแบบคีออส (Kiosk) ให้เหมาะสมกับธุรกิจนั้น ๆ และในการผลิตคีออส (Kiosk) ได้มีการใส่เทคโนโลยีการใก้บริการในด้านต่าง ๆ เพื่อให้ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลรองรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

รูปแบบการใช้งาน Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลนั้น จะมีการตั้งค่าฟังก์ชันต่าง ๆ ของตู้คีออส (Kiosk) ให้มีการทำงานที่เหมาะสมกับธุรกิจนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลรับออร์เดอร์อาหาร Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลสำหรับให้ข้อมูลข่าวสาร หรือประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่าง ๆ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลสำหรับลงทะเบียนเข้างานอีเว้นท์ ซื้อบัตรอีเว้นท์ และตรวจสอบข้อมูล เป็นต้น

Kiosk-จอแสดงผลดิจิตอล-3-1

ผลิตคีออส Kiosk กับ เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) ดียังไง

บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ M.I.I (Thailand) นั้น เราเป็นโรงงานรับผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) ด้วยทีมงานคุณภาพ โดยเรามีความเชี่ยวชาญด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีฝุ่นและติดตั้งครบวงจร และเรายังมีเทคโนโลยีในการผลิต Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลที่ทันสมัยด้วยค่ะ

จริงอยู่ที่ในปัจจุบันนี้มีโรงงานรับผลิตคีออสอยู่หลายที่ แต่เรา บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ M.I.I (Thailand) เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิด และเราเอ็ม.ไอ.ไอ ยังเป็นโรงงานรับผลิตคีออสที่ได้รับมาตรฐานสากลค่ะ เราให้บริการรับออกแบบคีออสและรับผลิตคีออส รับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้าได้ และติดตั้งคีออส (Kiosk) ให้ถึงที่ พร้อมทีมงานแนะนำการใช้ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล เพราะเราเป็นโรงงานผลิตคีออสครบวงจร M.I.I Thailand จึงจำหน่ายคีออสราคาโรงงานได้ค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) และรับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และจำหน่ายคีออสราคาโรงงาน และผลิตภัณฑ์โลหะแปรรูปทุกชนิดอยู่ Miithailand เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN