ท้าให้ลองแป้งเด็ก Reiscare ไม่มันชัวร์

ท้าให้ลองแป้งเด็ก Reiscare ไม่มันชัวร์

ท้าให้ลองแป้งเด็ก Reiscare ไม่มันชัวร์ แป้งเด็กที่ใช้ทาตัวเด็กทารกนั้น ช่วยดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้วัยรุ่นวัยใสหลาย ๆ คนชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ซึ่งวันนี้แอดมินมีแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ใช้แล้วแป้งเด็กไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวมาแนะนำค่ะ แถมแป้งเด็ก 7-11 ที่ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าแป้งเด็ก Reiscare จะปังแค่ไหนตามมาดูกันเลย

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมวัยไหนก็ใช้ได้

จริงอยู่ที่แป้งเด็ก Reiscare ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแป้งเด็กทารก แต่ด้วยคุณสมบัติของแป้งข้าวที่สามารถดูดซับความมันได้ดี ทำให้แป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นขวัญใจวัยใส เพราะแป้งเด็กช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ใช้แล้วแป้งเด็กไม่อุดตันที่รูขุมขนและแป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังสามารถย่อยสลายได้จึงไม่ทำให้เกิดสิว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้วัยรุ่นวัยใสหลาย ๆ คนเลือกใช้แป้งเด็ก Reiscare ค่ะ

แป้ง ReisCare Pure

Reiscare แป้งเด็กสูตรออร์แกนิค

ด้วย Reiscare เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แน่นอนว่าคือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice จึงทำให้แป้งเด็กมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ จึงช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่าแป้งเด็กทั่ว ๆ ไป และแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ทำให้ Reiscare คือแป้งเด็กซึ่งได้รับความนิยมในหมู่คุณแม่และวัยรุ่นมาก ๆ ค่ะ และตอนนี้แป้งเด็ก Reiscare หาซื้อได้ที่ 7-11 แล้วนะคะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยคุณแม่แก้ปัญหาหน้ามัน

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2022 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวให้เนียนใสไม่มีแพ้อย่างแท้จริงค่ะ

หากสาว ๆ วัยใสวัยเรียนกำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ไม่ว่าจะวัยเรียนวัยใสหรือคุณพ่อคุณแม่มือใหม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

ซื้อแป้งเด็กออร์แกนิคได้ที่ 7-eleven ใกล้บ้าน

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U