สร้างสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง

สร้างสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง

สร้างสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง

สร้างสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟาง เชือกฟางที่หลายๆ คนอาจจะมองสิ่งนี้ไป เพราะคงคิดว่าเชือกฟางเหล่านี้ไม่มีประโยชน์มากพอ คงเอาไว้ใช้งานแค่เพียงผูกมัดสิ่งของเพียงเท่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่าเชือกฟางมีประโยชน์มากกว่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าเชือกฟางสามารถนำไปสร้างประโยชน์ได้อย่างไร ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

ประโยชน์ของเชือกฟางมีดังนี้

  • การประดิษฐ์สิ่งของจากเศษวัสดุที่ย่อยสลายยากจากขยะประเภทพลาสติก จึงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณขยะและนำของเหลือใช้นี้มาใช้หรือดัดแปลงให้เกิดประโยชน์ได้ โดยนำมาประดิษฐ์เป็นของประดับตกแต่ง ซึ่งก็คือดอกไม้ประดิษฐ์ชนิดต่างๆ เพื่อเป็นการ
ดอกกุหลาบจากเชือกฟางสร้างรายได้ วิธีการสร้างรายได้ด้วยการใช้เชือกฟาง

สร้างความรู้ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกที่ดีต่อการรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการนำเศษสิ่งของเหลือใช้มาประดิษฐ์เป็นของใช้ของตกแต่งแทนการทิ้งให้สูญเปล่าซึ่งจะมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมในชุมชน และช่วยลดการเกิดภาวะโลกร้อน พวกเราจึงช่วยกันคิดค้นประดิษฐ์ ดอกไม้จากเชือกฟางเพื่อช่วยลดปริมาณขยะที่ย่อยสลายยากให้ลดลง และลดปริมาณการผลิตสิ่งที่เป็นเหตุของการเกิดภาวะโลกร้อนขึ้น และแสดงให้เห็นว่าวัสดุเหลือใช้ เศษวัสดุ และขยะอย่างเชือกฟาง

เชือกฟาง

  • เชือกฟางนั้นสามารถนำไปร้อยเป็นพวกมาลัย ประดิษฐ์เป็นที่วางแก้ว , ตะกร้า , กระเป๋า และอื่นๆ ได้อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างขึ้นมาได้จากเศษของเชือกฟางที่เราใช้แล้ว นำมาทำให้เกิดประโยชน์ได้อย่างมากมาย แถมยังสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้อีกด้วยค่ะ

ที่หลายคนอาจมองไม่เห็นประโยชน์นอกจากการใช้ผูกมัดสิ่งของยังมีคุณค่าสามารถนำมาใช้ทำประโยชน์ได้อีกมากมาย ถ้าเราคิดค้นสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ให้สวยงามและคงคุณค่าไว้ได้และที่สำคัญเพื่อเป็นการช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย

เชือกฟางจาก RTP สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน

เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายวัสดุอุปกรณ์ทั่วไปค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ร้านขายเครื่องเขียน ,ร้านขายอุปกรณ์การเกษตร,ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและร้านค้าส่งแพคเกจจิ้ง/พลาสติก หรือท่านใดที่ต้องการซื้อเชือกฟางจำนวนมากไปเพื่อวางจำหน่ายหรือใช้งานด้านต่างๆ สามารถติดต่อทางเราได้โดยตรงค่ะ

ท่านใดสนใจเชือกฟางจาก บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค สามารถติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485