3 วิธีง่าย ๆ กู้ผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

3 วิธีง่าย ๆ กู้ผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

3 วิธีง่าย ๆ กู้ผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ช่วงนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนคงกลับไปทำงานหรือกลับไปเรียนกันบ้างแล้ว และแดดบ้านเราเนี่ยร้อนแสนร้อนเสียเหลือเกิน แถมยังต้องใส่แมสก์กันทั้งวันอีก ถ้าแป้งที่ทาไม่ใช่แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ หรือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ รับรองเลยค่ะแต่งหน้าไม่ยังไม่ถึงครึ่งวันก็มันเยิ้มแล้ว ซึ่งวันนี้แอดมินมี 3 วิธีง่าย ๆ ที่จะกู้คืนผิวมันขั้นสุด เยิ้มไม่หยุด สิวก็ผุดรัว ๆ ด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน Lady Audrey ค่ะ

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

มาเริ่มกันที่การดูแลผิวจากภายในอย่างการดื่มน้ำให้เพียงพอ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบง่าย ๆ ค่ะ ซึ่งคนผิวมันโดยส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาผิวขาดน้ำ จึงทำให้ผิวสร้างน้ำมันมาหล่อเลี้ยงแทน ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาก็คือการเติมน้ำให้กับผิวด้วยการดื่มน้ำให้มาก ๆ เมื่อร่างกายได้รับน้ำที่เพียงพอจะช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไปด้วยค่ะ

รักษาความสะอาดของผิวหน้า

การรักษาความสะอาดของผิวหน้าเป็นสิ่งที่สาว ๆ หน้ามันไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะถ้าไม่ทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี หรือล้างหน้าไม่สะอาด อาจทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ และเกิดการอุดตันที่รูขุมขนจนเกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ จนทำให้ผิวหน้าของเรามันเพิ่มได้ค่ะ

ใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันช่วยปรับสภาพผิว

การใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันให้เหมาะกับสภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวหน้าที่มันมาก ๆ ก็ควรใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตรองพื้นก่อนแล้วค่อยตามด้วยแป้งพัฟคุมมัน และในระหว่างวันค่อย ๆ เติมแป้งคุมมันเบา ๆ เพื่อไม่ให้ผิวหน้ามันเยิ้มในระหว่างวัน หรือบางคนที่มีทั้งผิวมัน แพ้ง่าย และเป็นสิวร่วมด้วย ก็ควรเลือกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุน ถ้าคุณเป็นคนผิวแห้งแต่มีสิว อาจเลือกแป้งผสมรองพื้น 2021 ที่ช่วยในการปกปิด ยิ่งสาวๆ เป็นคนผิวมันแถมมีรูขุมขนกว้างด้วยแล้ว ก็ควรเลือกซื้อแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95