3 เทคนิคเพื่อลูกน้อยหลับสบายตลอดทั้งคืน

3 เทคนิคเพื่อลูกน้อยหลับสบายตลอดทั้งคืน

3 เทคนิคเพื่อลูกน้อยหลับสบายตลอดทั้งคืน การที่ลูกนอนหลับสบายตลอดคืนเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะถ้าลูกน้อยหลับสบาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่และทำให้ร่างกายสร้าง Growth Hormone ขึ้นมาซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพของลูกน้อย ทำให้ลูกตื่นเช้ามาด้วยอารมณ์ดี สดใส พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ช่วยให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีและเสริมสร้างทักษะ EF ได้อีกด้วย วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำ 3 เทคนิคที่จะทำให้เจ้าตัวเล็กนอนหลับสบายตลอดคืนค่ะ

นวดตัวลูกเบาๆ
  1. นวดตัวลูกน้อยเบา ๆ สร้างความผ่อนคลาย

การที่เรานวดตัวลูกเบาๆ หรือนวดไปพร้อมๆ กับการทาโลชั่นบริเวณแขนและขา จะช่วยสร้างความผ่อนคลายทำให้หลับง่ายขึ้นค่ะ

ห้องนอนของลูกน้อยควรเงียบสงบ
  1. ห้องนอนของลูกน้อยควรเงียบสงบ

หากเป็นไปได้ ภายในห้องนอนของลูกน้อยควรเงียบสงบ ไม่มีเสียงดังจนเกินไปค่ะ และควรมีแสงไฟสลัวจะช่วยทำให้เด็กหลับอย่างอุ่นใจ ที่สำคัญไม่ควรมีเสียงโทรทัศน์หรือเสียงคนคุยกัน เพราะอาจกระตุ้นให้เด็กตื่นเต้นจนนอนไม่หลับค่ะ

อาบน้ำอุ่นๆ พร้อมทาแป้งเด็ก
  1. อาบน้ำให้สะอาดแล้วทาแป้งเด็กบางๆ

ให้ลูกน้อยอาบน้ำอุ่นๆ พร้อมทาแป้งเด็กที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น แห้งสบายก่อนเข้านอน ด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ ที่ช่วยลดความอับชื้น ทั้งกลางวันและกลางคืน สบายตัวตลอดทั้งคืน จากนั้นใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อนุ่ม ช่วยทำให้เด็กนอนหลับง่ายขึ้นค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลทุกปัญหาผิว

แป้งเด็ก Reiscare ปกป้องผิวลูกอย่างอ่อนโยน

Reiscare เป็นแป้งเด็กที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อเด็กทารกสุด ๆ ไปเลยค่ะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้หยิบเอาแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์มาผลิตเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % หรือก็คือ 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ และไม่เพียงไร้ซแคร์เลือกใช้แป้งข้าวมาผลิตเป็นแป้งเด็กเท่านั้น แต่ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารกันเสียและน้ำหอมตัวการที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ปราศจากทัลคัมนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้แป้งเด็กทารกยังสามารถปกป้องผิวเด็กจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย เพื่อลดการเกิดผื่นทารกและผื่นผ้าอ้อม ลดการเสียดสีและการระคายเคืองต่าง ๆ ได้ค่ะ อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือ Hypoallergenic Tested แล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อยมาก ๆ เลยค่ะ

หากคุณแม่กำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก หรือจะต้องไปหาซื้อแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมที่ห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวไหม ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

ซื้อได้ที่ 7-eleven ใกล้บ้าน (เฉพาะไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท 50 กรัม)

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

Official Shop at Shopee

คลิก https://shp.ee/yyqfrw5

Official Shop at Lazada

คลิก https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่างๆ

คลิก https://bit.ly/2nQQh4U