แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

5 เหตุผลที่แป้งข้าวธรรมชาติดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป

5 เหตุผลที่แป้งข้าวธรรมชาติดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สาว ๆ เลือกใช้ในปี 2021 นี้ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งพัฟคุมมัน จะต้องเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก เพราะการที่เราต้องใส่แมสก์แทบตลอดเวลา แป้งคุมมันออร์แกนิคจึงช่วยดูแลผิวหน้าของเรา ด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ทำให้ระคายเคือง อีกทั้งเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายด้วย ซึ่งแอดมินมี 5 เหตุผลที่สาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งข้าวธรรมชาติมาแนะนำค่ะ

ทำไมต้องเลือกแป้งข้าวคุมมัน
  • แป้งข้าวคุมมันปลอดภัยไร้ทัลคัม 100 %

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันในปี 2021 นี้ควรเน้นความเป็นออร์แกนิค ผลิตจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยต่อผิว ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์แทนการใช้ทัลคัม 100 % จึงเป็นแป้งข้าวคุมมันที่ผลิตมาเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีเนื้อแป้งคุมมันที่ละเอียด บางเบากว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปค่ะ

  • แป้งคุมมันผิวแพ้ง่ายที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจนได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนแน่นอนค่ะ อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างพาราเบนและน้ำหอมด้วย จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว
  • แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน

แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ติดทนนาน มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และเพราะแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าว จึงมีคุณสมบัติที่ไม่อุ้มน้ำและไม่อมเหงื่อ เรียกง่าย ๆ ก็คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนั่นเองค่ะ ซึ่งใช้แล้วต่อให้เหงื่อออกมากแค่ไหน แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ติดทนทานตลอดวัน

  • เลือกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน Cruelty Free

ไม่เพียง Lady Audrey จะอ่อนโยนกับคนเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2021ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน
  • แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันแมทอยู่หมัด

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95