เชือกฟางอย่างดี ราคาถูกจาก RTP

เชือกฟางอย่างดี ราคาถูกจาก RTP

เชือกฟางอย่างดี ราคาถูกจาก RTP

เชือกฟางอย่างดี ราคาถูกจาก RTP ด้วยสาเหตุอะไรทำไม เชือกฟาง จาก RTP ถึงเป็น เชือกฟางคุณภาพดีกว่า เชือกฟาง เจ้าอื่นๆ ให้อะไรมาเป็นตัววัดคุณภาพของสินค้า หลายๆ ท่านคงเกิดคำถามนี้อยู่ในใจ วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านไปไขข้อกระจ่างว่าทำไมเชือกฟางจาก RTP จึงมีคุณภาพและราคาถูกกว่าเจ้าอื่นๆ ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

เกี่ยวกับ RTP

RTP หรือ Rungtip Plaspack (บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค จำกัด) สั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 30 ปี จึงทำให้เรามีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟาง อย่างมืออาชีพ และด้วยระยะเวลาที่มากกว่า 30 ปี ทำให้เราเข้าใจถึงกลไกทางการตลาด จึงไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นและผลิตเชือกฟางใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานของลูกค้าทุกๆ ด้าน เช่น

  • จะมีการทำ R&D (Research and Development) เพื่อพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านของการใช้งานและโจทย์ทางธุรกิจของลูกค้า
  • ทางบริษัทสามารถ Tailor Made พัฒนาสินค้าร่วมกับทางลูกค้า เพื่อปรับสินค้าให้เหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุดตามที่ลูกค้าต้องการ

วัตถุดิบที่เลือกใช้ในการผลิตเชือกฟาง

เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอ เป็นวัตถุดิบที่สะอาด โดยเราเลือกใช้เม็ดพลาสติกจาก Polypropylene Homopolymer จากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า เชือกฟาง จากRTP เป็นเชือกฟาง ที่มีคุณภาพดี มีความทนทานต่อการใช้งาน ต่างจากเชือกฟางเจ้าอื่นๆ ในตลาดมักจะเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรดรองลงมา

การที่เราเลือกใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอนั้น เป็นเพราะว่า เม็ดพลาสติกเกรดเอ มีคุณสมบัติ โปร่งใส มีสีสันที่สดใส มีความเหนียว ทนทานต่อการใช้งานและยังสามารถนำไปใช้งานซ้ำได้หลายๆ ครั้ง ซึ่งแตกต่างจากเชือกฟางที่ถูกผลิตมาจากเม็ดพลาสติกเกรดบี หรือเกรดรีไซเคิล จะมีความแข็งกระด้างและสีของเชือกฟาง นั้นอาจจะเพี้ยนไปตามสภาพของเศษพลาสติก ดังนั้นเชือกฟางของเราจึงมีคุณภาพดีกว่าเชือกฟางทั่วไปแน่นอนค่ะ

เชือกฟางของ RTP มีอะไรบ้าง

เชือกฟางเส้นเล็ก , เชือกฟางเส้นกลาง , เส้นฟางเส้นใหญ่ , เชือกฟางเส้นลวด , เชือกร้อยมาลัย , เชือกโยงทุเรียน , เชือกตัด เป็นต้น

นอกจากนี้ RTP ไม่ได้จำหน่ายแค่เชือกฟางอย่างเดียวนะคะ เรายังมีจำหน่ายสินค้าพลาสติกอย่างเช่น

ถุงขยะดำ , ถุงพลาสติกหูหิ้ว , ถุงพลาสติกใสปากตรง , ถุงใส่กล้วยหอม , พู่เชียร์กีฬา , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียว เป็นต้น

ซื้อเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

ท่านใดสนใจเชือกฟางจาก บริษัท รุ่งทิพย์ พลาสแพค สามารถติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485