บอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว

บอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว

บอกลาผื่นผ้าอ้อมด้วย 3 ทริคง่ายนิดเดียว ผื่นผ้าอ้อมปัญหาผิวกวนใจคุณแม่อย่างเรานะคะ เพราะทุกครั้งที่ลูกน้อยมีอาการคันและมีผื่นแดงขึ้นจากการสวมใส่ผ้าอ้อม ทำให้เจ้าตัวน้อยร้องไห้งอแงอยู่เป็นประจำ แถมทำให้ลูกน้อยนอนหลับไม่สนิทเพราะไม่สบายตัว แต่วันนี้แอดมินมี 3 วิธีดูแลก้นของลูกน้อยให้เนียนใส และบอกลาผื่นผ้าอ้อมมาฝากค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวใส
แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวใส
  1. ทำความสะอาดผิวก้นลูก

ทุกครั้งที่ลูกปัสสาวะ หรืออุจจาระ ก่อนมีการเปลี่ยนใส่ผ้าอ้อมผืนใหม่ให้ คุณแม่ต้องล้างก้นลูกให้สะอาด แล้วซับด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง แล้วพักผิว 15-20 นาทีก่อนใส่ผ้าอ้อมชิ้นใหม่ ก็จะช่วยให้ผิวก้นลูกไม่อับชื้นเวลาสวมใส่ผ้าอ้อมแล้วค่ะ

  1. ทาโลชั่นบำรุงผิว

หลังอาบน้ำให้ลูกเสร็จแล้ว เช็ดตัวลูกพอหมาดๆ คุณแม่ควรหาโลชั่นสำหรับเด็ก เบบี้ออยล์ หรือครีมทาป้องกันผื่นผ้าอ้อม เพื่อบำรุงให้ผิวก้น ผิวบริเวณข้อพับชุ่มชื้น แข็งแรงมากขึ้น ซึ่งก็จะช่วยป้องกันการเกิดการระคายเคือง เกิดผื่นคันจากผ้าอ้อมได้ค่ะ

  1. ทาแป้งเด็กที่ผิวก้นลูก

การทาแป้งเด็กช่วยทำให้ผิวลูกแห้งสบายตัวและผ่อนคลาย โดยเลือกแป้งเด็กทารกที่อ่อนโยนต่อผิวลูกน้อยและเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม อย่างแป้งไร้ซแคร์ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้า มาผลิตเป็นแป้งเด็กทารกแทนการใช้ทัลคัมค่ะ หรือก็คือแป้งเด็กออร์แกนิค 100 %ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม แป้งเด็กจึงอ่อนโยนมาก ๆ

แป้งไร้ซแคร์ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ซึ่งช่วยดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบายตลอดวัน และ Reiscare ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมซึ่งได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ค่ะ เพียงเท่านี้ผิวลูกน้อยก็แห้งสบายได้ตลอดวัน ไร้ผดผื่นและไม่อับชื้นด้วยนะคะ

หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2021 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2021 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

หากคุณแม่กำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก หรือจะต้องไปหาซื้อแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมที่ห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวไหม ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U