รีวิวแป้งคุมมัน 2021 ปกปิดเรียบเนียน คุมมัน 12 ชั่วโมง

รีวิวแป้งคุมมัน 2021 ปกปิดเรียบเนียน คุมมัน 12 ชั่วโมง

รีวิวแป้งคุมมัน 2021 ปกปิดเรียบเนียน คุมมัน 12 ชั่วโมง ก่อนที่สาว ๆ จะเลือกซื้อแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันจะสักแบรนด์ เราก็ต้องดูรีวิวแป้งคุมมันจากบล็อกเกอร์หลาย ๆ คน เพื่อให้มั่นใจว่าแป้งคุมมันที่เราจะซื้อนั้นใช้แล้วดีจริง เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดเรียบเนียน ติดทนนานนะคะ และวันนี้แอดมินจะมรีวิวแป้งคุมมัน 2021 สุดปัง ที่คุมมันได้นาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน แถมเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันจากแป้งข้าว

แป้งพัฟคุมมันในดวงใจของสาว ๆ ก็คือแป้งคุมมันที่ใช้การปกปิดแต่บางเบา สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน แป้งคุมมันกันเหงื่อ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนได้ยิ่งดี และอีกหนึ่งคุณสมบัติของแป้งคุมมันที่เพิ่มขึ้นมาก็คือแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วย แน่นอนว่าคุณสมบัติของแป้งคุมมัน 2021 ที่แอดมินกล่าวมาทั้งหมดนี้ สาว ๆ หาได้ในแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ

และนอกจากคุณสมบัติของแป้งพัฟคุมมันที่ได้กล่าวไปแล้วนะคะ Lady Audrey ยังถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแป้งพัฟคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ด้วยค่ะ นั่นก็เพราะ คุณเค้าผลิตมาจากแป้งข้าวที่ได้ผ่านการวิจัยมาเป็นอย่างดี โดยการเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าของไทยเราค่ะ นำมาผลิตเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีเนื้อแป้งละเอียด บางเบา แต่ให้การปกปิดที่เรียบเนียน แป้งคุมมันงานผิวสวยเป็นธรรมชาติค่ะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

แป้งพัฟคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ไม่ทำให้แพ้

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นห่วงกลัวว่าใช้แป้งคุมมันแล้วจะทำให้แพ้หรือเปล่า ขอบอกเลยว่า Lady Audrey ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอนค่ะ ไม่เพียงจะใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งคุมมันเท่านั้น แต่ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอมด้วยค่ะ ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว เลยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และแป้งพัฟคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ด้วยผลิตมาเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย จึงทำให้หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย แต่สิ่งที่สาว ๆ อาจจะยังไม่ทราบก็คือ Lady Audrey ไม่ได้อ่อนโยนเฉพาะกับผิวของมนุษย์เท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือที่เรียกกันว่า แป้งคุมมัน Cruelty Free นั่นเองค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2021 นี้ได้อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95