5 วิธีกำจัดไร้ฝุ่นลดความเสี่ยงเป็นโรคภูมืแพ้

5 วิธีกำจัดไรฝุ่นลดความเสี่ยงเป็นโรคภูมิแพ้

5 วิธีกำจัดไรฝุ่นลดความเสี่ยงเป็นโรคภูมิแพ้ คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังเจอปัญหาภูมิแพ้จากไรฝุ่นบ้างมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเจ้าไรฝุ่นตัวร้ายทำลายสุขภาพของลูกน้อยและตัวเราเองนะคะ เพราะเจ้าไรฝุ่นเนี่ยจะแฝงตัวแทบจะทุกที่ ที่อยู่รอบตัวเราเลยไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องนอน (ฟูกเตียงนอน ปลอกหมอน หมอน ผ้าห่ม) โซฟา ผ้าม่าน พรมปูพื้นนั่งเล่น พรมเช็ดเท้า ตุ๊กตาที่มีขน หรืออุปกรณ์ของใช้สำหรับลูกอย่าง คาร์ซีท เจ้าวายร้ายไรฝุ่นก็ชอบด้วยนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 5 วิธีกำจัดไรฝุ่นได้อยู่หมัด พร้อมแนะนำแป้งเด็กออร์แกนิคที่ไม่ฟุ้งกระจาย แป้งเด็กไม่สะสมอยู่ในร่างกาย แถมแป้งเด็ก 7-11 ที่หาซื้อได้ง่ายมาบอกต่อกันค่ะ

5 วิธีกำจัดไรฝุ่นง่าย ๆ ได้อยู่หมัด

  1. ทำความสะอาด ซักด้วยร้อน

ชุดเครื่องนอนต่าง ๆ พรมเช็ดเท้า และตุ๊กตาต่าง ๆ ควรซักทำความสะอาดอย่างน้อยทุก ๆ 2 สัปดาห์ และเพื่อเป็นการกำจัดไรฝุ่น แนะนำให้ซักด้วยน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียส นานประมาณ 30 นาทีค่ะ

  1. นำเครื่องนอนมาตากแดดเป็นประจำ

เครื่องนอนที่ซักทำความสะอาดแล้ว ให้นำมาตากแดดให้แห้ง รวมถึงฟูกนอน และหมอน ก็ควรนำเอาออกมาตากแดดด้วยเช่นกันค่ะ การตากแดดจะสามารถลดปริมาณ และกำจัดไรฝุ่นได้ด้วยเช่นกันค่ะ

  1. รีดผ้าก่อนซัก และรีดหลังซัก

ความร้อนจะช่วยกำจัดไรฝุ่นได้ค่ะ ซึ่งคุณแม่อาจจะรีดผ้าเพื่อเป็นการฆ่าและลดปริมาณไรฝุ่น สามารถทำได้ทั้งก่อนนำผ้าไปซัก หรือหลังจากผ้าที่ซักทำความสะอาด ตากแห้งแล้วก็ได้เช่นกันค่ะ

  1. ใช้เครื่องดูดไรฝุ่น

เตียงนอน โซฟา บางครั้งอาจไม่สะดวกในการนำไปซัก แนะนำให้คุณแม่ใช้เป็นเครื่องดูดไรฝุ่น ซึ่งก่อนที่จะดูดเอาความสกปรกและไรฝุ่นออกไป ควรฉีดสเปรย์กำจัดไรฝุ่น แล้วคลุมผ้าทิ้งไว้ 1-2 ชม. เพื่อฆ่าไรฝุ่นก่อน

  1. ใช้สเปรย์กำจัดไรฝุ่น

วิธีนี้ทั้งดีและสะดวกมากและคุณแม่สามารถทำได้เป็นประจำเลยค่ะ เพียงแค่ใช้สเปรย์กำจัดไรฝุ่น กับอุปกรณ์ของใช้ใกล้ตัวอย่าง ฟูกที่นอน หมอน ผ้าห่ม ผ้าม่าน ตุ๊กตา คาร์ซีท ฯลฯ เท่านี้ก็กำจัดไรฝุ่นตัวร้ายได้แล้วค่ะ

เลือกแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าว

นอกจากกำจัดไรฝุ่นต่าง ๆ แล้ว การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงเป็นตัวช่วยคุณแม่ในการปกป้องลูกจากภูมิแพ้อีกทางหนึ่งค่ะ ซึ่ง Reiscare ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100 % เป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งเด็กทารกแทนการใช้ทัลคัม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ นอกจาก Reiscare จะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนซึ่งเป็นสารกันเสียและน้ำหอมตัวการที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ปราศจากทัลคัมแล้ว แป้งเด็ก Reiscare ยังอ่อนโยนและปลอดภัยต่อเด็กทารกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

แป้ง ReisCare Pure

แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมไม่ก่อให้เกิดการแพ้

คุณพ่อคุณแม่ไม่เพียงแค่เลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมอย่างเดียวเท่านั้น แต่แป้งเด็กที่ดีจะต้องไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองและยังเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารได้ ซึ่งไร้ซแคร์นอกจากเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % แล้ว ไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทั้งยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น (Water Repellent) สามารถดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบายด้วยค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวใส

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2021 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2021 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

หากคุณแม่กำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U