8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดี

8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดี

8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดี คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องอยากเห็นลูกเป็นเด็กมีพัฒนาการที่ดีและสมวัย ซึ่งช่วงเวลาในการพัฒนาการทางสมองและการเรียนรู้ที่ดีของเด็กทารกจะอยู่ในวัย 3 ขวบปีแรกนะคะ และในช่วง 3 ขวบปีแรกเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่สำคัญมาก ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่จะพัฒนาทักษะของลูกน้อยค่ะ และคุณพ่อคุณแม่จะเริ่มเห็นพัฒนาการของลูกที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกวัน เรามาดู 8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีกันดีกว่าค่ะ

แป้งเด็กทารกช่วยเสริมพัฒนาการลูกได้นะ

ก่อนที่เราจะไปดู 8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวเล็กเป็นเด็กพัฒนาการดีมีอะไรบ้าง คุณพ่อคุณแม่ทราบหรือไม่ค่ะว่า แป้งเด็กทารกมีส่วนช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งแป้งเด็กที่จะช่วยส่งเสริมให้ลูกมีพัฒนาการที่สมวัยนั้น จะต้องเป็นแป้งเด็กที่ช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นแพ้ต่าง ๆ และแป้งเด็กยังช่วยให้ลูกนอนหลับสบาย ซึ่งการเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค อย่าง แป้งเด็ก Reiscare เป็นตัวช่วยสำคัญมาก ๆ เพราะเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม มาผลิตเป็นแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม Reiscare จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 %

แป้งเด็ก Reiscare เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % ก็คือเลือกใช้แป้งข้าวเจ้าในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม และยังไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียอย่างพาราเบน และสารก่อการระคายเคืองอย่างน้ำหอม Reiscare จึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งเด็กช่วยเคลือบผิวลูกจากความอับชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และลดการเกิดผดผื่นได้ จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ช่วยให้ผิวลูกแห้งสบายตลอดคืน

เมื่อเจ้าตัวเล็กได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการสร้างฮอร์โมนที่ช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย หรือก็คือ Growth Hormone ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพของลูกน้อย ทำให้ลูกตื่นเช้ามาด้วยอารมณ์ดี สดใส และในทุก ๆ ครั้งที่เจ้าตัวเล็กนอนหลับอย่างเต็มที่ ยังหลั่งสารไซโตไคน์ (Cytokine) ที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับเชื้อโรคต่าง ๆ จึงช่วยสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันได้ดี เมื่อเจ้าตัวเล็กนอนหลับสบายตลอดคืนก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างพัฒนาการของลูกให้สมวัยค่ะ

8 สัญญาณที่บ่งบอกว่าลูกเป็นเด็กที่มีพัฒนาการดี

  1. ลูกเป็นเด็กซนเด็กซนเป็นเด็กฉลาด เพราะความซุกซนทำให้เด็กเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว แม้จะทำให้เจ็บตัวหรือทำให้ข้าวของเสียหายบ้างในบางครั้ง
  2. ลูกสามารถจดจำใบหน้าคนและสิ่งแวดล้อมได้ดีถ้าลูกมีความจำดี สามารถจดจำเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้ เช่น จำได้ว่าของเล่นถูกเก็บไว้ที่ไหน หรือจดจำสถานที่ที่เคยไปได้ เป็นสัญญาณบอกว่าลูกเป็นเด็กฉลาด
  3. ลูกชอบอยู่กับคนที่มีอายุมากกว่าลูกชอบเล่นกับคนที่มีอายุมากกว่า เพราะการอยู่กับคนที่โตกว่าทำให้ลูกได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆ และมีพัฒนาสมองได้ดี
  4. ลูกชอบพูดและชอบฟังเพลงลูกพูดเก่ง พูดได้ไว และใช้คำพูดได้ดีกว่าเด็กทั่วไป รวมถึงชอบฟังเพลง เพราะเพลงมีส่วนช่วยพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร ทำให้ลูกพูดได้เร็วขึ้น
  5. ลูกแสดงอารมณ์เก่งกว่าเด็กทั่วไปร้องไห้ หัวเราะ โกรธ และหงุดหงิดบ่อยและเล่นใหญ่ชนิดรัชดาลัยเธียเตอร์ เป็นสัญญาณให้รู้ว่าลูกเป็นเด็กฉลาดและมีพรสวรรค์
  6. ลูกมองสิ่งของด้วยความคิดถ้าลูกมองสิ่งของด้วยความครุ่นคิด บ่งบอกว่าลูกสามารถใช้ความคิดได้อย่างลึกซึ้ง เพราะเด็กสามารถซึมซับทุกอย่างที่อยู่ใกล้ตัว ยกตัวอย่างเช่น เมื่อเห็นคุณแม่เอาแปรงสีฟันขึ้นมาแปรงฟัน ลูกก็จะเรียนรู้และคิดตาม
  7. ลูกมีกิจกรรมที่ชอบลูกแสดงออกชัดเจนว่าชอบหรือสนใจกิจกรรมอะไรเป็นพิเศษ บอกได้ถึงพรสวรรค์ที่ลูกมีติดตัวมาได้อย่างชัดเจน ยกตัวอย่างเช่น ชอบดนตรี ชอบกีฬา และชอบวาดรูป
  8. ลูกเป็นเด็กช่างสงสัยเด็กที่สงสัยในสิ่งต่างๆ ต้องการเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา และมักจะถามคำถามคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็น ทำไมท้องฟ้าถึงมีสีฟ้า ทำไมดอกไม้ถึงบาน เป็นต้น มีโอกาสสูงที่จะฉลาดกว่าเด็กทั่วไป

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2021 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็กไร้ซแคร์ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า ไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่อ่อนโยนต่อผิวลูกแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U