แป้งพัฟสําหรับคนเป็นสิว 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งพัฟสําหรับคนเป็นสิว 2021ต้อง Lady Audrey

แป้งพัฟสําหรับคนเป็นสิว 2021ต้อง Lady Audrey สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิว การเลือกใช้แป้งคุมมันจำเป็นต้องเลือกอย่างพิถีพิถันสุด ๆ นะคะ ซึ่งตัวเลือกแรกสำคัญสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายก็คือแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน และต้องเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองนะคะ ซึ่งแอดมินมีแป้งพัฟคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ผลิตมาเพื่อสาวไทยมาฝากค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน 2021 เนื้อละเอียดบางเบา

แป้งคุมมันที่เหมาะกับสาวไทยและยังเป็นแป้งพัฟคุมมันสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันแพ้ง่าย คือแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักของแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์แทนการใช้ทัลคัม ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันที่ได้ก็จะมีความละเอียดเล็กมาก ๆ มีความบางเบาสุด ๆ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนเลยค่ะ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวจึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ค่ะ

แป้งคุมมัน 2021 ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ถ้าจะมาพูดแค่ว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิว หรือเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากนวัตกรรม R-Micelle Technology ก็ดูจะธรรมดาเกินไป แต่สิ่งที่ทำให้แป้งพัฟคุมมัน 2021 ตัวนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือ แป้งคุมมัน Cruelty Free นั่นเองค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าแป้งคุมมัน 2021 นี้จะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน แป้งพัฟคุมมันเพื่อผิวแพ้ง่าย หรือจะเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนนานอย่างเดียวไม่ได้นะคะ แต่แป้งคุมมัน 2021 จะต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสัตว์ด้วยนั่นเองค่ะ

แป้งคุมมัน 2021 ที่มีรางวัลมากมาย

Lady Audrey ได้พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 มาแล้วจากรางวัลมากมาย และเราต้องยอมรับนะคะว่า แป้งคุมมันตัวนี้มีความแตกต่างจากเจ้าอื่น ๆ จริง ๆ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award มาแล้วด้วยนะคะ และในปี 2020 ที่ผ่านมา Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่เหมาะสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายอย่างแม้จริงเลยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95