3 วิธีอาบน้ำอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

3 วิธีอาบน้ำอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย

3 วิธีอาบน้ำอย่างไรให้ปลอดภัยต่อลูกน้อย การอาบน้ำให้ลูกน้อยวัยเบบี้ เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่นะคะ ในทุกขั้นตอนการอาบก็ต้องมีความระมัดระวังมากเป็นพิเศษ ซึ่งแอดมินก็มี 3 วิธีในการอาบน้ำให้เจ้าตัวเล็กปลอดภัยมาฝากคุณพ่อคุณแม่ พร้อมแนะนำแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมเพื่อปกป้องผิวลูกจากผดผื่นแพ้ด้วยค่ะ

  1. ประคองคอลูก

ขั้นตอนแรกในการอาบน้ำให้ลูก เราก็ต้องเตรียมอุปกรณ์ในการอาบน้ำให้พร้อมนะคะ ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำเด็ก ครีมอาบน้ำ แชมพูสระผมและฟองน้ำ เมื่ออุปกรณ์พร้อมแล้วเราก็ใช้มือข้างที่ถนัดจับต้นคอลูกไว้ โดยใช้ฝ่ามือช้อนศีรษะลูกแล้วหันลำตัวของลูกเข้าหาตัวเรานะคะ จากนั้นก็ค่อย ๆ อาบน้ำให้ลูกค่ะ

  1. ป้องกันน้ำเข้าหู

ถ้าอาบน้ำแล้วน้ำเข้าหูลูกคงไม่ดีแน่ ๆ ฉะนั้นวิธีป้องกันน้ำเข้าหูลูกคือ ใช้มือข้างที่ถนัดค่อย ๆ ประคองต้นคอลูก จากนั้นใช้นิ้วโป้งและนิ้วก้อยของมือข้างเดียวกัน กดพับหูลูกน้อยไว้แล้วจับหัวเจ้าตัวเล็กให้ต่ำกว่าลำตัวเล็กน้อย เพื่อให้น้ำค่อย ๆ ไหลย้อนลงไปทางหัวนะคะ

  1. ล็อกตัวกันลื่นและความทำสะอาดหลัง

หลังจากที่ทำความสะอาดด้านหน้าไปแล้ว ก็มาทำความสะอาดด้านหลังของเจ้าตัวเล็กกันนะคะ โดยใช้แขนข้างที่ถนัดของเรามาสอดใต้ศีรษะลูก ผ่านตรงช่วงลำคอ หรือใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือสอดผ่านใต้รักแร้ แล้วจับล็อกต้นแขนของเจ้าตัวเล็กเอาไว้ค่ะ จากนั้นทำความสะอาดด้านหลังของลูก โดยใช้มือข้างที่ถนัดล็อกแขนข้างหนึ่งของลูกน้อยเอาไว้ แล้วใช้แขนรองรับลำตัวบริเวณหน้าอกของลูกอีกที เพียงเท่านี้เราก็สามารถอาบน้ำให้เจ้าตัวน้อยได้อย่างสะอาดและปลอดภัยแล้วค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์คู่ซี้ตัวหอมของเจ้าตัวเล็ก

หลังจากอาบน้ำเช็ดตัวเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเรียกเพื่อนซี้ตัวหอมอย่างแป้งเด็ก Reiscare มาช่วยปกป้องผิวเด็กจากความเปียกชื้นและผดผื่นต่าง ๆ นะคะ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ก็ไม่ได้มีดีแค่ความหอมเท่านั้น แต่เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % ค่ะ อีกทั้งยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมค่ะ เป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่มีเนื้อแป้งเด็กต้องมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่ว ๆ ไปถึง 3 เท่า แป้งเด็กไม่ฟุ้งกระจายในอากาศ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือ Hypoallergenic Tested แล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิว

แป้งเด็ก Reiscare ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) สามารถดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กจากผดผื่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแบบกระป๋องและแป้งเด็กออร์แกนิคแบบตลับ ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U