แป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ (2)

แป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่สาวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายนั้น การเลือกแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันสักแบรนด์มาใช้ ก็ต้องมีความพิถีพิถันมากเป็นพิเศษนะคะ เพราะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันโดยส่วนใหญ่มักผลิตจากทัลคัม ถ้าสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้แป้งพัฟคุมมันจากทัลคัมแล้วเกิดการแพ้หรือการอุดตันที่รูขุมขนได้ง่ายค่ะ แล้วแป้งพัฟคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันแบบไหนที่สาว ๆ ควรเลือกใช้ มาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิคปกป้องผิวจากการแพ้

สิ่งแรกที่สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายอย่างเรา ๆ มองหานั้นก็คือแป้งคุมมันและแป้ง Translucent ที่เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ซึ่งดูได้จากแป้งพัฟคุมมันเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมาผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแทนการใช้ทัลคัมค่ะ เพราะทัลคัมเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการแพ้ ด้วยแป้งพัฟจากทัลคัมมีโมเลกุลที่หยาบและเป็นเหลี่ยมจึงบาดผิวหน้าได้ง่าย

สำหรับแป้งคุมมัน จาก Lady Audrey สามารถตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่ายได้ค่ะ ด้วยแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้า 100 % โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันทั้งยังปลอดภัยจากพาราเบน และน้ำหอม จึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว ซึ่งสาว ๆ มั่นใจได้เลยว่าแป้งพัฟคุมมัน จาก Lady Audrey ไม่ทำให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าแป้งพัฟคุมมันแบรนด์ไทยตัวนี้ ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ และไม่ผสมน้ำหอมกับพาราเบน จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และเนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลที่ละเอียดและเล็กกว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า ทั้งยังช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ติดทนตลอดวัน แถมแป้งคุมมัน Lady Audrey ยังขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนสุด ๆ ด้วยผลิตมาเพื่อสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต่างเลือกใช้ค่ะ

แป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์

มาตอกย้ำความอ่อนโยนขอแป้งคุมมัน 2021 ตัวนี้กันด้วย ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน cruelty-free หรือก็คือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะคะ ที่สำคัญยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมัน 2021 ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ Lady Audrey จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันที่อ่อนโยนสุด ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแห่งปี 2021

อีกหนึ่งประสิทธิภาพของ Lady Audrey ที่ถูกใจสาวไทยอย่างเราสุดๆ ก็คือ เนื้อแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง และเนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลขนาดเล็กจึงปกป้องผิวจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งคุมมันติดทนนาน ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ซึ่งต่อให้บ้านเราแดดร้อนแค่ไหน Lady Audrey ก็เป็นแป้งคุมมันเนื้อแมท ติดทนสุดๆ ค่ะ ต้องรีบมีติดกระเป๋ากันไว้นะคะสาวๆ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95