Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับทารกวัยแรกเกิด

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับทารกวัยแรกเกิด

Reiscare แป้งเด็กออร์แกนิคสำหรับทารกวัยแรกเกิด ทารกแรกเกิดต้องทาแป้งไหม ทารกทาแป้งเด็กตอนไหน แป้งเด็กแรกเกิดมีไหม ซึ่งแอดมินเชื่อว่าคำถามเกี่ยวกับแป้งเด็กต่าง ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นในใจของคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านอย่างแน่นอน ด้วยกังวลว่าถ้าใช้แป้งเด็กกับลูกน้อยแล้วอาจส่งผลต่อสุขภาพ แต่วันนี้แอดมินมีแป้งเด็กออร์แกนิค ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าเป็นแป้งเด็กที่อ่อนโยน และเป็นแป้งเด็กสำหรับทารกแรกเกิดอย่าง แป้งเด็กไร้ซแคร์ มาแนะนำค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ทำมาจากอะไร

คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าแป้งเด็กทำมาจากอะไร ซึ่งแป้งเด็กโดยทั่วไปนั้น ผลิตมาจากทัลคัมที่เป็นแร่ใยหิน ถูกนำไปบดให้ละเอียดแล้วนำเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งเด็ก แต่แป้งเด็กไร้ซแคร์ คือแป้งเด็กที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้า ที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยแป้งเด็กที่ได้นั้นไม่มีส่วนผสมของทัลคัม เป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 100%

แป้งเด็กที่ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม

ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและแป้งเด็กโดยส่วนใหญ่ นอกจากใช้ทัลคัมเป็นส่วนประกอบสำคัญแล้ว ยังมีพาราเบนที่เป็นสารกันเสีย และน้ำหอมที่เป็นสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผสมอยู่ด้วย แต่ไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กทารกที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยมาก ๆ ด้วยไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมผสมอยู่เลย เพราะสารเหล่านี้สามารถเข้าไปสะสมอยู่ในปอดและจับตัวเป็นก้อน ทั้งยังเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จนก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระแบบทางเดินหายใจ และก่อให้เกิดการระคายเคืองจนเป็นสาเหตุของผดผื่นตามตัวลูกได้อีกด้วยค่ะ

Reiscare แป้งเด็กสำหรับทารกแรกเกิด

แป้งสำหรับทารกแรกเกิดต้องยกให้ แป้งเด็กออร์แกนิคอย่างไร้ซแคร์เลยนะคะ เพราะแป้งเด็กแบรนด์นี้มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) และผดผื่นต่าง ๆ ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย ทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หรือ Hypoallergenic Tested แล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ มีความอ่อนโยนต่อผิวอย่างแท้จริงค่ะ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแบบกระป๋องและแป้งเด็กออร์แกนิคแบบตลับ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U