เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว ถือว่าเป็นเชือกฟางอีกหนึ่งประเภทที่มีการวางจำหน่ายตามท้องตลาด เชือกฟางมินิไม่มีเกลียวนั้นมีลักษณะคล้ายกับเชือกฟางทั่วไปมีแต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกว่าเชือกฟางชนิดอื่นๆ เพียงเล็กน้อย และด้วยความที่เชือกฟางมินิไม่มีเกลียวป็นเชือกฟางที่ไม่เน้นด้านความสวยงามมากนักจึงมีราคาถูกว่าเชือกฟางทั่วไป วันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับเชือกฟางชนิดนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

เชือกฟางของรุ่งทิพย์พลาสแพคย่อยสลายได้ในเวลา-5-ปี

บทความที่เกี่ยวข้อง

RTP ได้เล็งเห็นความต้องการของลูกค้าในแต่ละด้าน จึงได้ทำการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจึงได้คิดค้นสินค้าตัวใหม่ขึ้นมาอย่างเช่น เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว มีลักษณะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการใช้งาน และมีความเหนียว จึงเหมาะสำหรับงานมัดสินค้าทั่วไปและมัดกล่องไปรษณีย์

โดยเชือกฟางมินิไม่มีเกลียวจาก RTP จะมีเพียง 2 สีเท่านั้น คือ สีแดงและสีเหลือง และมีขนาดความยาวของตัวเชือกฟางมินิไม่มีเกลียวถึง 80 เมตร

เชือกฟางมินิ

คุณสมบัติ

  • มีน้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน
  • มีความเหนียวและหนา
  • มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ลักษณะการใช้งาน

  • เหมาะสำหรับการใช้งานด้านอุตสาหกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร
  • เหมาะกับการใช้งานอุตสาหกรรมที่ไม่เน้นความสวยงาม
  • เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป
  • เหมาะสำหรับงานมัดสินค้าทั่วไปและมัดกล่องไปรษณีย์

เชือกฟางมินิไม่มีเกลียว หาซื้อได้ที่รุ่งทิพย์พลาสแพค เพราะที่บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคผลิตและจำหน่ายเชือกฟางหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นใหญ่ , เชือกฟางเส้นกลาง , เชือกฟางเส้นเล็ก , เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางโยงทุเรียน เป็นต้น บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก คุณภาพดี ราคาย่อมเยา เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตเชือกฟางได้ หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว

นอกจากเชือกฟางพลาสติกแล้ว เรายังมีสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้นด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการบริการดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา

—————————————————–

สนใจติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485