รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้

รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้

รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้

รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้ เชือกฟางที่เรานำมาใช้ในปัจจุบันนั้น มีเพียงส่วนน้อยที่จะนำมามัดอาหารได้อย่างปลอดภัยและไม่มีสารพิษตกค้างในอาหาร แต่นั้นถือว่าเป็นเพียงส่วนน้อย เชือกฟางส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับนำมามัดอาหารเนื่องจากเชือกฟางเหล่านั้นถูกผลิตขึ้นมา เพื่อใช้งานทางด้านการผูกหรือมัดสิ่งของ ด้านการเกษตร ด้านอุตสาหกรรมมากกว่าค่ะ แล้วทำไมเชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค ถึงสามารถนำมามัดอาหารได้ มาร่วมหาคำตอบกันค่ะ

รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ลักษณะการใช้งานเชือกฟางในปัจจุบัน

เชือกฟางที่เรานิยมใช้กันอยู่ในปัจจุบันนั้น วัตถุประสงค์หลักจริงๆ คือใช้มัดสิ่งของมากกว่าการนำมามัดอาหาร เพราะในตัวของเชือกฟางนั้นผลิตจากเม็ดพลาสติกPP ผสมกับเม็ดสีต่างๆ เมื่อถูกความร้อนจะทำให้สารที่มีชื่อว่าโบรมิเนเตตและคลอริเนเตต หรือ สารไดออกซิน (Dioxin) เป็นสารที่ทำให้ก่อโรคมะเร็ง

รู้หรือไม่เชือกฟางจากรุ่งทิพย์สามารถนำมามัดอาหารได้

ทำไมเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ถึงสามารถนำมามัดอาหารได้

เนื่องจากเชือกฟางจากรุ่งทิพย์นั้น ได้ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีการทดลองนำเอาเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ ไปอยู่ในอุณหภูมิที่มีความร้อนถึง 60 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 30 นาที ผลการทดลองที่ออกมาปรากฏว่าไม่พบสารไดออกซินรั่วซึมออกมาจากตัวของเชือกฟาง นั่นทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อนำเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ไปมัดอาหาร จะไม่ทำให้อาหารของท่านปนเปื้อนสารพิษอย่างแน่นอนค่ะ

สามารถหาซื้อเชือกฟางได้จากที่ไหน

เชือกฟางจากรุ่งทิพย์พลาสแพค สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายวัสดุอุปกรณ์ทั่วไปค่ะ ยกตัวอย่างเช่น ร้านขายเครื่องเขียน ,ร้านขายอุปกรณ์การเกษตร,ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างและร้านค้าส่งแพคเกจจิ้ง/พลาสติก หรือท่านใดที่ต้องการซื้อเชือกฟางจำนวนมากไปเพื่อวางจำหน่ายหรือใช้งานด้านต่างๆ สามารถติดต่อทางเราได้โดยตรงค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ จากข้อมูลข้างต้น สามารถทำให้พ่อค้าแม่ค้า หรือลูกค้าทุกท่านมั่นใจในตัวสินค้าเชือกฟางจากรุ่งทิพย์ได้เลยค่ะ ว่าไม่ทำให้อาหารของท่านปนเปื้อนสารพิษ และทำให้ลูกค้าที่ซื้ออาหารจากท่านไปเมื่อรับประทานแล้วจะปลอดภัยจากสารพิษตกค้างได้อย่างแน่นอนค่ะ

รุ่งทิพย์พลาสแพค ยินดีที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลาสติก โดยเฉพาะเชือกฟาง, เชือกฟางพลาสติก ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจ สามารถทำให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่า รุ่งทิพย์พลาสแพคมีประสบการณ์ที่มากมายไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่นอนค่ะ

รุ่งทิพย์พลาสแพค เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าให้คุณเลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้นค่ะ หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งรวดเร็วอีกด้วยค่ะ สนใจสอบถามได้เลยนะคะ