แป้งคุมมัน Lady Audrey ตัวช่วยสลัดผิวมันง๊ายง่าย

แป้งคุมมัน Lady Audrey ตัวช่วยสลัดผิวมันง๊ายง่าย อากาศก็ร้อน แมสก์ก็ต้องใส่ตลอดทั้งวัน ทำให้สาว ๆ มีปัญหาผิวมัน เยิ้ม แป้งพัฟคุมมันที่ใช้ก็หลุดติดแมสก์ได้ง่าย แถมยังทำให้เกิดสิวได้ง่ายด้วยใช่ไหมคะ แต่วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันที่ช่วยควบคุมมันความมันได้ยาวนาน แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แถมแป้งคุมมันไม่อุดตันจึงไม่ทำให้เกิดสิว แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อมาแนะนำด้วยนะคะ แถมด้วยทริคง่าย ๆ ในการสลัดผิวมันให้สาว ๆ สวยท้าแดดมาฝากค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย

2 สเต็ปง๊ายง่ายที่ช่วยสลัดผิวมัน สวยท้าแดด

  1. ลงครีมกันแดด หรือรองพื้นตามปรกติ

ในการแต่งหน้าทุกครั้งถ้าสาว ๆ ต้องการให้เมคอัพที่แต่งติดทนทาน เราต้องบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรานะคะ ซึ่งการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์นี้มีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าสาว ๆ ไม่บำรุงให้ดีก็จะทำให้มีปัญหาการแต่งหน้าไม่ติด เกลี่ยรองพื้นได้ยากด้วยค่ะ และอีกจุดที่สำคัญของการแต่งหน้าก็คือ ก่อนลงรองพื้นทุกครั้งจะต้องทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งครีมกันแดดบางตัวก็สามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้ด้วยนะคะ ยิ่งครีมกันแดดนั้นมีค่าป้องกันแสงแดดที่ SPF 50 PA++++ ได้ยิ่งดีค่ะ

  1. ใช้พัฟหรือใช้แปรงแตะแป้ง Translucent

หลังจากที่เราลงครีมกันแดดและรองพื้นเรียบร้อยแล้ว เราก็ต้องเซ็ตเครื่องสำอางด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน หรือแป้ง Translucent ก่อนนะคะ ซึ่งการเซ็ตทุกอย่างด้วยแป้งฝุ่นคุมมันนี้ จะช่วยล็อกเมคอัพของเราให้ติดทนนานมากกว่าการลงรองพื้นแล้วตามด้วยแป้งคุมมันเลยค่ะ และทริคในการเซ็ตแป้งฝุ่นคุมมันก็คือการใช้พัฟหรือแปรงแต่งหน้ามาแตะแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้ง Translucent แล้วค่อย ๆ นำมาปัดเบา ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้าค่ะ และตามด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อ ซึ่งมีคุณสมบัติของแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ก็จะทำให้เราสามารถล็อกเมคอัพทุกอย่างให้อยู่ติดกับผิวหน้าของเราได้แล้วค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้ง Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95