หลังคาเหล็กเมทัลชีท

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท สงสัยกันอยู่ใช่มั้ยคะ ว่าจะทำอย่างไรให้การสร้างบ้านของคุณประหยัดงบและประหยัดเวลาที่สุด อันดับแรกเลยเราต้องมาทำการเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อหลังคาอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด วันนี้แอดมินขอแนะนำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แต่จะช่วยท่านประหยัดงบและเวลาอย่างไร ดูกันค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเหล็กเมทัลชีท เมทัลชีท (11)

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นวัสดุมุงหลังคาบ้านชนิดหนึ่งที่ผลิตจากแผ่นเหล็ก สามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ มีราคาที่ถูก หาซื้อได้ง่าย สะดวกต่อการติดตั้ง และแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถดัดโค้งตามโครงสร้างของบ้านได้อีกด้วย แต่การที่ท่านจะติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น ก็ควรที่จะศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อ เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาและสิ้นเปลืองงบประมาณของท่านได้

สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. ความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท จะต้องมีความหนาตั้งแต่ 0.25,0.28,0.33,0.47,0.5 มิลลิเมตร ท่านสามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ ข้อระวังที่ท่านควรรู้ความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนาน้อย อาจจะก่อให้เกิดการรั่วซึมหรือพังได้ง่าย
  2. ความกว้างของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท มีระยะแปห่างได้สูงสุด 1.50 เมตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของลอนที่คุณเลือกใช้
  3. สามารถสั่งตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความยาวและสั่งดัดโค้งที่ท่านต้องการ
  4. แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความทนทาน แข็งแรง เพราะทำจากเหล็กที่มีคุณภาพที่แข็งพิเศษ มีค่าความแข็งอยู่ที่ G550

นอกจากนี้ควรเลือกแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทชนิดที่ติดโฟม PE หรือฉนวนกันความร้อน จะช่วยในเรื่องการลดความร้อนภายในอาคาร บ้านเรือน และยังสามารถลดเสียงรบกวนจากเม็ดฝนที่ตกลงมากระทบกับแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราขอนำเสนอหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี ราคาถูก จากเราที่จำหน่ายทั้งแบบส่งและแบบปลีก แต่สำหรับผู้ที่ยังไม่ตัดสินใจเรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้และช่วยเหลือให้คำปรึกษา เรื่องของการประเมินราคาค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

 ……………………………………………..

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse