3 สัญญาณเมื่อลูกกำลังจะตั้งไข่ เตรียมพร้อมเดิน

3 สัญญาณเมื่อลูกกำลังจะตั้งไข่ เตรียมพร้อมเดิน คนเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมเฝ้ามองทุกพัฒนาการของลูกน้อยนะคะ ยิ่งลูกเริ่มอยู่ในช่วงวัยกำลังหัดเดินด้วยแล้ว พ่อแม่อย่างเราก็ต้องตื่นเต้นและรอคอยกันอยู่อย่างแน่นอน วันนี้แอดมินจะมาช่วนคุณพ่อคุณแม่สังเกต 3 สัญญาณเตือนเมื่อลูกน้อยกำลังตั้งไข่และเตรียมพร้อมเดินกันค่ะ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

  • 3 วิธีเลือกแป้งเด็กเพื่อผิวของลูกน้อยของคุณ
  • เทียบแป้งเด็ก 3 ชนิดแบบไหนดีกับผิวเด็กที่สุด
  • แป้งเด็กไร้ซแคร์ปกป้องผิวเด็กให้แห้งสบาย
  1. คลานแบบหมี

ในขั้นแรกที่ทารกเริ่มหัดเดินนั้นจะคลานแบบหมี คือ คลานคล้ายท่าคลานปกติ แต่จะใช้เท้าในการคลานแทนการใช้เข่า หรือพยายามจะคลานด้วยมือข้างเดียว ส่วนขาอีกข้างก็จะตั้งชันแล้วไถก้นไปตามมือค่ะ ซึ่งถ้าลูกน้อยทำท่าคลานตามนี้เมื่อไหร่ เราก็เตรียมจัดสถานที่ให้ลูกพร้อมหันเดินได้เลยค่ะ

  1. ปีนป่ายขึ้นบันได

การที่ทารกพยายามปีนป่ายขึ้นบันไดนั้น ก็เป็นอีก 1 สัญญาณเตือนว่ากำลังจะตั้งไข่นะคะ และการปีนขึ้นบันไดของลูกน้อยนั้นยังเป็นการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้ออีกด้วย ทีนี้คุณพ่อคุณแม่ลองสังเกตดูว่า เจ้าตัวเล็กพยายามปีนขึ้นบันไดเองแล้วหรือยัง ถ้าใช่ก็คอยระวังอย่างให้เจ้าตัวน้อยกลิ้งตกลงมานะคะ

  1. หาที่ยึดเกาะยืนตามที่ต่าง ๆ

อีกหนึ่งสัญญาณเตือนก็คือ เจ้าตัวเล็กพยายามหาที่ยึดเกาะต่าง ๆ หรือเกาะเฟอร์นิเจอร์เพื่อพยายามยืนและขยับเดินนะคะ โดยในช่วงแรกจะเป็นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรองรับน้ำหนักของตัวเอง แต่เมื่อลูกยืนได้มั่นคงแล้วก็จะค่อย ๆ ขยับตัวเพื่อหัดเดินค่ะ

เสริมสร้างทุกพัฒนาของลูกน้อยด้วยแป้งเด็กออร์แกนิค

ทุกพัฒนาการของลูกน้อย ย่อมเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พ่อแม่อย่างเราเฝ้ามอง เพื่อให้ลูกมีพัฒนาการที่สมวัย และเป็นเด็กอารมณ์ดี การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่อ่อนโยนต่อผิวลูก ลดการระคายเคือง และผดผื่นแพ้ต่าง ๆ อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์นั้น ย่อมช่วยส่งเสริมพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยนะคะ เพราะไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม แป้งเด็กมีความละเอียด เนื้อแป้งเด็กบางเบา ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม

แป้งเด็กไร้ซแคร์สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ จึงไม่ไปสะสมอยู่ในเนื้อปอดหรือตกค้างอยู่ในร่างกายของลูก จนก่อให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจ หรือทางเดินหายใจติดขัด จนเสี่ยงเป็นโรคเนื้องอกในปอดค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 100 %

อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้น และผดผื่นที่จะเกิดขึ้นกับลูกน้อยเท่านั้น แต่ไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารก ที่ทำให้เจ้าตัวเล็กสบายตัวและสามารถนอนหลับได้อย่างเพียงพอ ซึ่งมีส่วนในการสร้าง Growth Hormone หรือฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต ทำให้เจ้าตัวเล็กมีสุขภาพที่ดีค่ะ ซึ่งแป้งเด็กทารกที่ดีจะต้องช่วยเสริมสร้างพัฒนาการที่ดีให้กับลูกน้อยค่ะ

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแบบกระป๋องและแป้งเด็กออร์แกนิคแบบตลับ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับเด็กทารกได้ตั้งแต่วัยแรกเกิดเลยนะคะ แต่ถ้าคุณพ่อคุณแม่ต้องการมั่นใจว่าแป้งเด็กจะไม่ฟุ้งกระจายจริง ๆ แอดมินขอแนะนำแป้งเด็กไร้ซแคร์เพียว ซึ่งเป็นแป้งเด็กแบบตลับ มีพัฟหนานุ่มอยู่ข้างใน ช่วยลดการสูดดมละอองแป้ง เพียงแค่ เปิดฝา สอดนิ้ว พลิก แล้วลงมือทา เท่านี้ลูกน้อยก็หอมฟุ้งทั้งตัวแล้วค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก
http://m.me/ReisCareBabyPowder/
สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :
https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw
สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่
? Official Shop at Shopee คลิก
https://shp.ee/yyqfrw5
? Official Shop at Lazada คลิก
https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/
รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก
https://bit.ly/2nQQh4U