4 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ แม่นยำ ราคาไม่แรง ประจำปี 2021

4 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ แม่นยำ ราคาไม่แรง ประจำปี 2021

4 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ แม่นยำ ราคาไม่แรง ประจำปี 2021 เครื่องวัดระดับเลเซอร์คือเครื่องมือที่ช่าง วิศวกร และสถาปนิกใช้ในการใช้กำหนดแนวเส้นต่าง ๆ ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์จะทำให้พี่ ๆ ช่าง สามารถวางแผนการใช้พื้นที่ภายในอาคารให้มีความแม่นยำ เที่ยงตรง และรวดเร็วในการทำงานมากขึ้น วันนี้แอดมินมี 4 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่มีความแม่นยำ ราคาไม่แรง ประจำปี 2021 มาฝากค่ะ

ทำไมต้องใช้เครื่องวัดระดับเลเซอร์

จริงอยู่ที่การวัดระดับน้ำหรือการกำหนดแนวเส้นต่าง ๆ จะใช้ระดับน้ำเป็นเครื่องมือในการวัดระดับ แต่ด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ จึงทำให้เครื่องวัดระดับเลเซอร์หรือเลเซอร์วัดระดับเข้ามาเป็นตัวช่วยในการกำหนดแนวเส้น ซึ่งเลเซอร์วัดระดับนี้ใช้ในการวัดระดับในพื้นที่กว้าง ๆ ซึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์นั้นมีทั้ง เลเซอร์วัดระดับภายนอก เลเซอร์วัดระดับภายใน เลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น การใช้เลเซอร์วัดระดับสามารถทำงานโดยการฉายแสงเลเซอร์ผ่านเลนส์ยิงที่เป็นลูกดิ่ง โดยใช้แรงโน้มถ่วงของโลกมาตั้งศูนย์ เพื่อให้เลเซอร์วัดระดับหรือเครื่องวัดระดับเลเซอร์สามารถวัดระดับได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และมีความเที่ยงตรงที่สุด

4 เครื่องวัดระดับเลเซอร์ แม่นยำ ราคาไม่แรง ประจำปี 2021

เลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่น GLL 5-50 X Professional

เลเซอร์กำหนดแนวเส้น Bosch GLL 5-50 X เป็นเลเซอร์วัดระดับที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้แสงเลเซอร์มีความสว่างขึ้นเป็น 2 เท่า เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องวัดระดับเลเซอร์ในการวัดระดับน้ำได้ดีขึ้น โดยเลเซอร์วัดระดับ Bosch GLL 5-50 X รุ่นนี้เป็นเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น สามารถวัดระดับน้ำได้รอบทิศทางแบบ 360° เลเซอร์วัดระดับ Bosch ทำงานได้ไกล 15 ม. เมื่อใช้เครื่องรับสัญญาณเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch ทำงานได้ไกลถึง 50 เมตร ความแม่นยำของเลเซอร์วัดระดับ Bosch GLL 5-50x มีความแม่นยำสูงมาก ๆ จึงทำให้มั่นใจได้ว่า เลเซอร์กำหนดแนวเส้น Bosch GLL 5-50x มีความแม่นยำ แข็งแรง ทนทาน และเที่ยงตรงสูงมาก ๆ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 7,490 บาท

สั่งซื้อได้ที่

เลเซอร์วัดระดับ Bosch GLL 3-80 CG Professional

เป็นอีกหนึ่งเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้เป็นเลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง มีลำแสงเลเซอร์สีเขียว ซึ่งมองเห็นในพื้นที่ที่มีแสงสว่างมากได้ชัดเจน เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch แสงสีเขียวมองเห็นแสงเลเซอร์ได้ชัดเจนขึ้นถึง 4 เท่า เลเซอร์วัดระดับ Bosch 3 เส้นวัดระดับน้ำได้รอบทิศทาง 360° เชื่อมต่อกันได้ และเลเซอร์วัดระดับ Bosch สามารถวัดระดับได้ครอบคลุมชัดเจนทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้ทั่วทั้งห้อง ซึ่งเลเซอร์วัดระดับ Bosch มีความแม่นยำ ที่เที่ยงตรง สูงมาก ๆ

เลเซอร์วัดระดับ Bosch ราคา 19,500 บาท

เลเซอร์วัดระดับ Marathon รุ่น WG–4H1V

สำหรับเครื่องวัดระดับเลเซอร์ MARATHON เป็นเลเซอร์วัดระดับแสงสีเขียว ที่ใช้ได้ทั้งงานวัดระดับภายใน และเลเซอร์วัดระดับภายนอก แสงเลเซอร์ยิงไกลถึง 15-30 ม. สามารถวัดระดับได้ 360° เป็นเครื่องวัดระดับเลเซอร์ที่ให้แสงแนวนอน 1 เส้น แนวตั้ง 4 เส้น มีความแม่นยำของเส้น ± 1 mm ต่อ 5 ม. และยังมีระบบเตือนเมื่อเครื่องไม่อยู่แนวระนาบด้วยค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Marathon ราคา 2,390 บาท

เลเซอร์วัดระดับ Pumpkin รุ่น PTT-LS5L

เลเซอร์วัดระดับ Pumpkin เป็นเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น มีระยะการทำงาน 15-20 ม. เส้นแสงเล็กคมชัด ให้ความแม่นยำสูง เครื่องวัดระดับเลเซอร์ รุ่นนี้สามารถวัดได้ 360° มีระบบเตือนเมื่อระดับไม่ได้แนวราบ เน้นการทำงานในพื้นที่แสงในร่ม แสงในห้องโถง หรือแสงภายใต้ชายคาบ้านค่ะ

เลเซอร์วัดระดับ Pumpkin ราคา 2,789 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลเซอร์วัดระดับ Bosch เลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เรามีเครื่องวัดระดับเลเซอร์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้บริการ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านกระแทกไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand