เชือกฟางหาซื้อได้จากที่ไหน

เชือกฟางหาซื้อได้จากที่ไหน

เชือกฟางหาซื้อได้จากที่ไหน

เชือกฟางหาซื้อได้จากที่ไหน ท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางที่มีคุณภาพที่ดี มีความเหนียว คงทน และมีสีสันที่สดใส เพื่อนำไปขายปลีก หรือนำไปใช้งานด้านต่างๆ ต้องการซื้อในปริมาณที่มากและได้ราคาที่ถูก แอดมินขอแนะนำ เชือกฟางจากรุ่งทิพย์ ถือว่าเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟางพลาสติกและถุงพลาสติก ที่มีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก

นอกจากนี้แล้วเรายังมีสินค้าให้ท่านได้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน โดยสามารถผลิตขนาดได้ตั้งแต่ หน้ากว้าง 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว และยังจำหน่ายพู่เชียร์กีฬา และถุงพลาสติก ประเภท ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงจีบ ถุงขยะดำและหนังสติ๊กเป็นต้น

บริษัทรุงทิพย์พลาสแพค ก่อตั้งเมื่อปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่าย เชือกฟางและสินค้าพลาสติก ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 20 ปี ทำให้ท่านสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้าของเรามีคุณภาพ เหนียว คงทน สีสันสดใส ไม่ซีด เชือกฟางของเรามีหลายขนาด หน้ากว้างตั้งแต่ 1.5 นิ้ว ถึง 10 นิ้ว และมีสีสันให้เลือกมากมาย เช่น

เรายังมีจำหน่าย

และสินค้าอื่นๆ เช่น

ถุงพลาสติกมีหูหิ้ว , ถุงพลาสติกใส ปากตรง , ถุงขยะดำ , พู่เชียร์กีฬา , เชือกไปรษณีย์แบบเกลียว , เชือกมัดเหวี่ยง เป็นต้น

ซื้อเชือกฟางอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

ด้วยประสบการณ์ที่บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค มีมากกว่า 20 ปี รวมทั้งการใช้เม็ดพลาสติกคุณภาพดี และการให้บริการที่ดีเยี่ยม คุณลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา และเรายินดีให้คำปรึกษาแก่ท่าน

ทั้งนี้รุ่งทิพย์ เรามีเชือกฟางหลากหลายสีให้คุณเลือกได้ดั่งใจและสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพ  ราคาโรงงาน สามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย โดยเรามีทั้ง เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เป็นต้น หากใครสนใจเชือกฟางคุณภาพดีราคาจับต้องได้ เรามีบริการจัดส่งสินค้าในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดีอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ