Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2021

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2021

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2021 การที่เราต้องแต่งหน้าและใส่แมสก์ตลอดเวลานั้น ก็ต้องมองหาแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์และที่สำคัญก็ต้องเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ เพื่อให้เครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งยังติดทนนานอยู่ แต่การเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันก็ต้องเลือกให้ดีนะคะ โดยเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ไม่เช่นนั้น ปัญหาสิวตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมัน 2021 ซึ่งเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันมาแนะนำค่ะ

จากแป้งข้าวสู่แป้งพัฟคุมมัน 2021

แป้งคุมมัน Lady Audrey คือแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology มาผลิตแป้งพัฟคุมมันแทนการใช้ทัลคัมและใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งคุมมันสูงถึง 99.5% จึงทำให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันบางเบา ไม่หนักหน้าแบบแป้งคุมมันงานผิว จึงเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ อย่างมาก จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่สาว ๆ เลือกใช้

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2021 สำหรับคนเป็นสิว

เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวที่ไม่ผสมทัลคัม จึงทำให้เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว แต่เพราะเนื้อแป้งพัฟคุมมันไม่อมเหงื่อ แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าแป้งคุมมันกันเหงื่อ แถมยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนจึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ช่วยเผยผิวที่เรียบเนียน Lady Audrey จึงกลายเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ไปเลยค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน 2021 ที่ไม่ทำร้ายชีวิต

หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมแอดมินถึงเรียก Lady Audrey ว่าแป้งคุมมัน 2021 หรือแป้งพัฟคุมมัน 2021 ใช่ไหมคะ ซึ่งแอดมินขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ไม่ทำร้ายชีวิต ด้วยแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey คือแป้งคุมมัน cruelty-free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเองค่ะ รู้แบบนี้ก็ต้องเรียกว่าสุดยอดแป้งคุมมัน 2021 เลยทีเดียว

นอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95