Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนไม่ติดแมสก์

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนไม่ติดแมสก์

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนไม่ติดแมสก์ เมื่อเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนก็ WFH อยู่บ้านกันจนเปื่อย เพราะไม่ได้ออกไปไหน แต่ก็มีสาว ๆ อีกหลายคนที่ต้องออกจากบ้านเพื่อมาทำงาน ซึ่งสิ่งที่สาว ๆ ต้องเจอเมื่อใส่แมสก์ก็คือ เครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งมาอย่างดีหลุดติดแมสก์ แถมพอถอดแมสก์ออกมาหน้าก็เมือก มันเยิ้ม และหน้าเป็นคราบหนักมาก

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ Miss Grand เลือกใช้
แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ Miss Grand เลือกใช้

แอดมินเองก็หนึ่งในคนที่ประสบปัญหาผิวหน้ามันเยิ้มหลังถอดแมสก์ แต่ในวันนี้แอดมินมีตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้ผิวหน้าของแอดมินสวยปัง ติดทนนานอย่าง แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวดังแห่งปี 2021 ที่สาว ๆ ไม่ควรพาด เพราะแป้งคุมมันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ช่วยคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วยนะคะ

สยบสิว

จุดสำคัญที่ทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ เพราะ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมมาผลิตแป้งคุมมัน ซึ่งโมเลกุลของแป้งข้าวที่ได้นั้นมีความเล็กและละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม และไม่อมเหงื่อ จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่คุมมัน ติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์

Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคืองจึงเป็นแป้งคุมมันสยบสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันที่ช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดีค่ะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ด
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95